Home » » "Máy bay bà già" bốc lửa của Pato

"Máy bay bà già" bốc lửa của Pato

Thursday, August 8, 2013 | 1:03 AM

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên TV Globo mới đây, nữ diên viên Ellen Rocche gây bất ngờ với tuyên bố cô hiện là bạn gái mới nhất của Alexandre Pato.

Sở dĩ Ellen Rocche phải khoe khoang cô là “bạn gái mới nhất” của Pato bởi sau khi cay đắng chia tay Barbara Berlusconi (Pato bị Barbara cắm sừng), con gái Chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi, chân sút hiện khoác áo Corinthians lao vào rất nhiều cuộc tình, như thiêu thân lao vào lửa để trả thù đời.

Trước khi vập vào Ellen Rocche, Alexandre Pato từng cưa đổ và làm khổ người mẫu tuổi “teen” Isabelle Drummond. Sau khi “no xôi chán chè” Isabelle Drummond, cựu tiền đạo đã bất ngờ sa vào lưới tình của Ellen Rocche khi 2 người tình cờ gặp nhau trong một bữa tiệc của Corinthians.

Alexandre Pato bị Ellen Rocche, đã 34 tuổi nhưng thân hình vô cùng bốc lửa hớp hồn ngay ở lần gặp đầu tiên, dù cô hơn chân sút người Brazil tới 11 tuổi.

Pato quả là người thích lái máy bay bà già. Trước cô bồ Ellen Rocche, chân sút 23 tuổi tưởng chừng đã làm đám cưới với người tình hơn tuổi đã cắm sừng anh, Barbara Berlusconi.

Ellen Rocche

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template