Home » » Chelsea là khôn ngoan khi gia hạn hợp đồng với Hilario?

Chelsea là khôn ngoan khi gia hạn hợp đồng với Hilario?

Thursday, August 1, 2013 | 11:31 PM


Với nhiều fan hâm mộ của Chelsea, tiền đạo Wayne Rooney được kỳ vọng sẽ là bản hợp đồng thứ 4 cho The Blues trong mùa hè năm nay khi đã xuất hiện rất nhiều thông tin khẳng định tiền đạo người Anh đang trên đường rời sân Old Trafford.
Chelsea vừa quyết định ký hợp đồng 1 năm với Hilario.
Sau tất cả, Hilario là một gương mặt quen thuộc ở CLB phía Tây London khi thủ thành người Bồ Đào Nha đã có 7 năm gắn bó với Chelsea. Hilario tiếp tục ở lại Chelsea bằng bản hợp đồng 1 năm. Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, Hilario cho biết: “Tôi cảm thấy thực sự tốt để ký hợp đồng mới một năm với CLB. Tôi thực sự hài lòng khi là một phần trong đội hình tuyệt vời này và tôi mong được làm việc một lần nữa cùng với HLV Mourinho”.
Ở tuổi 37, Hilario có nhiều lý do để vui mừng với thông báo gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Hilario sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức để có thể giành cho mình một suất bắt chính thường xuyên thay vì phải mãi đánh bóng băng ghế dự bị.
Dù gắn bó với Chelsea trong một thời gian dài nhưng Hilario chỉ có 39 lần ra sân trong màu áo The Blues, thủ môn người Bồ Đào Nha sẽ phải nỗ lực rất lớn nếu muốn các fan hâm mộ của CLB nhớ đến mình.
Hiện Petr Cech đang thống trị trong khung gỗ của Chelsea, kể từ khi có trận đấu ra mắt của mình trong màu áo CLB gặp Barcelona trong năm 2006, Hilario đã gặp rất nhiều khó khăn trong nỗ lực khẳng định vai trò của mình trong khung gỗ của Chelsea.
Trong thời kỳ Chelsea gặp khủng hoảng bởi chấn thương khi Petr Cech và Carlo Cudicini không thể thi đấu, Hilario vẫn không thể tận dụng thành công cơ hội của mình.
Với người đồng hương, Ross Turnbull đã chia tay Chelsea trong mùa hè năm nay, Hilario sẽ phải chiến đấu với Mark Schwarzer từ Fulham và Cech để có thể giành cho mình một vị trí trong khung gỗ của CLB.
Thủ thành người Australia là người rất giàu kinh nghiệm và với thủ môn trẻ Jamal Blackman đang chờ đợi cơ hội để khẳng định giá trị bản thân. Do vậy với một bản hợp đồng gia hạn cho Hilario khiến cơ hội ra sân của thủ thành 19 tuổi trở nên mù mịt hơn.
Việc gia hạn hợp đồng với Hilario thực sự là một cú sốc với tài năng trẻ Blackman. Một HLV kinh nghiệm luôn luôn muốn tăng cường chiều sâu lực lượng của mình, nhưng với hai thủ thành chất lượng trong đội hình của Chelsea việc ký hợp đồng mới với Hilario là khó hiểu. Với Jamal Blackman đây còn là một điều khó hiểu hơn.


M88
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template