Home » » Chuyển nhượng Chelsea: Lý do Mourinho không dừng lại trong cuộc đua giành Wayne Rooney

Chuyển nhượng Chelsea: Lý do Mourinho không dừng lại trong cuộc đua giành Wayne Rooney

Thursday, August 1, 2013 | 2:00 AM

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, rõ ràng HLV Mourinho của Chelsea rất muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo Wayne Rooney từ Man United. Sau một thời gian dài theo đuổi, có vẻ như ngôi sao người Anh sẽ gia nhập The Blues trong mùa hè năm nay.

Theo thông tin được Evening Standard đăng tải, HLV Mourinho và Chelsea đã sẵn sàng gửi tới Man United lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho chữ ký của Rooney.

HLV Mourinho vẫn đang quyết tâm theo đuổi Rooney

Mặc dù Chelsea đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình nhưng kể từ khi trở lại băng ghế huấn luyện của Quỷ đỏ, Mourinho liên tục bày tỏ sự quan tâm của mình tới chữ ký của Rooney từ nhà vô địch Premier League, Man United.

Nếu có sự phục vụ của tiền đạo người Anh, The Blues sẽ ngay lập tức có một đội hình tốt hơn.

Trong mùa giải 2012/13, Rooney đã ghi được 12 bàn thắng và 10 đường chuyền trong 27 lần ra sân.

Một sự kết hợp giữa Rooney cùng Eden Hazard và Juan Mata sẽ tạo ra một bộ ba tấn công nguy hiểm hơn rất nhiều và The Blues sẽ rất khó để cản phá.

Trong màu áo Man United, Rooney đã cho thấy mình có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau và có thể tạo ra những cơ hội cho những đồng đội. Với Rooney phía sau Robin Van Persie đã tạo ra một bộ đôi đáng gờm và rất khó có thể ngăn chặn.

Do đó, HLV Mourinho một người rât am hiểu bóng đá biết rằng bất cứ vị trí nào Rooney thi đấu trên sân, tiền đạo người Anh đều có khả năng để lại ấn tượng của mình.

Tương tự như vậy, sau khi Man City đã mua hai tiền đạo đẳng cấp trong mùa hè năm nay là Stevan Jovetic và Negredo cuộc chiến giành chức vô địch Premier League mùa giải tới đang trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Do đó mang về một chữ ký như Rooney trong đội hình, sẽ giúp Chelsea có cơ hội tốt hơn trong việc thách thức cuôc đua giành chức vô địch mùa giải 2013/14.

Với The Blues đã có Demba Ba, Romelu Lukaku và Fernando Torres để lựa chọn một sự bổ sung như Rooney vào đội hình sẽ là thời điểm đánh dấu sự kết thúc vai trò của Ba hoặc Torrez trong đội hình của Chelsea.

Do đó với tất cả những diễn biến mới nhất trên TTCN, Mourinho vẫn đang quyết tâm đưa Rooney về sân Stamford Bridge để giúp The Blues cạnh tranh hơn trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Mùa giải mới sẽ bắt đầu sau hai tuần nữa, đây là thời gian thích hợp để một bản hợp đồng lớn có thể được thực hiện.

188BET

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template