Home » » Dự đoán đội hình xuất phát của Man United tại Community Shield gặp Wigan

Dự đoán đội hình xuất phát của Man United tại Community Shield gặp Wigan

Friday, August 9, 2013 | 1:56 AM

David Moyes có thể đã bị thất vọng trong nỗ lực đưa về Man United những bản hợp đồng mới trong mùa hè năm nay nhưng vị chiến lược gia 50 tuổi vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn đội hình trong trận tranh Community Shield với Wigan vào ngày chủ nhật.

Mùa giải mới chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa sẽ khởi tranh, HLV Moyes đang chuẩn bị đánh dấu nhiệm kỳ của mình trên băng ghế huấn luyện của Man United kể từ khi được bổ nhiệm thay thế vị trí của Sir Alex Ferugons người đã giúp đội chủ sân Old Trafford giành được rất nhiều danh hiệu kể từ khi được bổ nhiệm ngồi ghế nóng CLB từ tháng 10 năm 1986.

HLV Moyes còn rất nhiều việc phải làm sau những trận đấu trước mùa giải

HLV Moyes đang khá lo lắng với tình hình chấn thương của Jonny Evans và Nani, cả hai cầu thủ đã buộc phải rời sân trong trận hòa thất vọng 1-1 với AIK tại Thụy Điển hôm thứ Ba vừa qua. Cựu HLV của Everton cũng đang lo lắng với khả năng ra sân của tiền đạo Wayne Rooney, HLV Moyes sẽ xem xét cẩn thận khả năng ra sân của tiền đạo người Anh sau trận đấu vinh danh trung vệ Rio Ferdinand tại sân Old Trafford gặp Sevilla đêm nay.

David De Gea đã khẳng định mình là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man United ở mùa giải trước, không có lý do gì để thủ thành người Tây Ban Nha không giữ được vị trí của mình dưới sự dẫn dắt của HLV Moyes và sẽ tiếp tục là người trấn giữ khung thành của Man United trong trận đấu gặp Wigan hôm Chủ nhật.

Rafael cũng đã cải thiện bản thân rất nhiều ở mùa giải trước, dù Man United đang quan tâm tới chữ ký của Leighton Baines của Everton nhưng Patrice Evra vẫn đang là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ trái.

Man United không có nhiều phương án dự phòng ở vị trí trung vệ nhưng HLV Moyes có thể sử dụng Nemanja Vidic và Phil Jones trong trận đấu tại Wembley. Ferdinand có thể sẽ thi đấu trọn 90 phút trong trận đấu vinh danh mình và Evans đang bị nghi ngờ bởi chấn thương điều đó sẽ giúp Chris Smalling cạnh tranh cho mình một vị trí trong đội hình xuất phát.

Michael Carrick và Tom Cleverley có thể bắt đầu trận đấu ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ với Ashley Young và Wilfried Zaha hai bên cánh. Wilfried Zaha đã gây ấn tượng rất lớn ở những trận đấu trước mùa giải và cựu tiền vệ 20 tuổi của Crystal Palace có thể sẽ là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất của Man United trên sân trong trận đấu tối Chủ nhật.

Những quyết định HLV Moyes sẽ làm ở vị trí tiền đạo có thể mở ra một cuộc tranh luận.

Tại Everton, HLV Moyes thường sử dụng một tiền đạo duy nhất cùng một cầu thủ thi đấu phía sau. Dù có thể không có sự phục vụ của Rooney, ông vẫn có thể sử dụng sơ đồ chiến thuật quen thuộc của mình với Robin van Persie là cầu thủ thi đấu cao nhất với Danny Welbeck chơi hỗ trợ phía sau.

Sau 6 trận đấu trước mùa giải và trận đấu vinh danh Ferdinand đêm nay, trận tranh Community Shield với Wigan tối Chủ nhật sẽ gợi mở kế kế hoạch chi tiết của HLV Moyes tại Old Trafford trong mùa giải mới.

Mọi con mắt vẫn đang nhìn vào đồng hồ đếm ngược ngày kết thúc TTCN mùa hè vào 2/9 tới. Nhưng ở thời điểm này, tân HLV của Man United vẫn đang phải làm việc với những gì mình có trong tay.

M88

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template