Home » » HLV Pardew đổ lỗi cho Arsenal sau trận thua

HLV Pardew đổ lỗi cho Arsenal sau trận thua

Monday, August 19, 2013 | 7:49 PM

 HLV của Newcastle rất giận giữ với thời điểm mà Pháo Thủ đưa ra lời đề nghị dành cho tiền vệ người Pháp và cho rằng nó tác động trực tiếp vào thất bại trước Man City. 

HLV của Newcastle – ông Alan Pardew đã gọi lời đề nghị của Arsenal dành cho tiền vệ Yohan Cabaye là "thiếu tôn trọng".

 

Theo GOAL tìm hiểu thì Pháo Thủ đã gửi lời đề nghị chính thức trị giá 10 triệu bảng cho cầu thủ Pháp vào hôm thứ Hai vừa qua. Họ cũng đang lên kế hoạch để chiêu mộ Geoffrey Kondogbia và Atsuto Uchida.

Tuy nhiên, HLV Pardew đã rất giận dữ bởi thời điểm mà đội bóng thành London đưa ra lời đề nghị là ngay trước trận đấu với Manchester City tại Premier League.

Cabaye được dự kiến sẽ cùng đội bóng hành quân đến Manchester. Tuy nhiên, khi biết lời đề nghị đến từ Arsenal, tiền vệ này đã bỏ về nhà và bị loại khỏi đội hình. Chính vì thế, HLV Pardew cảm thấy chuyện đó có tác động không nhỏ đền màn trình diễn của CLB trên sân Etihad.

&Quot;Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này từ ba ngày trước với Cabaye. Sau đó, mọi chuyện thay đổi khi Arsenal đưa ra lời đề nghị ngay trước trận đấu. Đây là một sự thiếu tôn trọng.&Quot; - HLV Pardew chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu.

&Quot;Tại sao họ không thể chờ đợi? Tôi không nghĩ rằng kết quả của trận đấu sẽ như thế này.&Quot;

"Tại sao không có thể dành cho chúng tôi sự tôn trọng? Tại sao họ không thể chờ đợi đến buổi sáng thứ Ba? Rõ ràng, tôi đang rất khó chịu với chuyện này.&Quot;

 188BET 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template