Home » » Hồi sinh, Rossi đặt mục tiêu trở lại tuyển Italia

Hồi sinh, Rossi đặt mục tiêu trở lại tuyển Italia

Thursday, August 1, 2013 | 10:14 PM

Giuseppe Rossi khẳng định anh sẽ nỗ lực hết mình để có thể giành lấy một chỗ đứng tại tuyển Italia.

Giuseppe Rossi. Ảnh: Internet.

Gần như phải nghỉ thi đấu trong suốt 2 mùa giải vừa qua vì chấn thương đầu gối, Rossi đang dần ghi lại dấu ấn của mình trong các trận đấu giao hữu mới đây của Fiorentina.

Trong một phát biểu mới đây trên Sky Sport Italia, tiền đạo 26 tuổi này đã tỏ ra cực kỳ lạc quan về chuyến hành trình phía trước của mình, thậm chí anh còn tự tin về việc được gọi trở lại tuyển Italia để tham dự World Cup vào năm sau.

"Việc được mặc trở lại chiếc áo của tuyển quốc gia là điều mà tôi luôn ao ước. Tôi hy vọng mình có thể được sớm gọi trở lại vào đội tuyển. Tôi sẽ nỗ lực luyện tập hết mình vì điều đó. Đó là giấc mơ của tôi."

"Tôi đã phải đối mặt với rất nhiều khó khắn, tuy nhiên tôi đã vượt qua được tất cả nhờ sự giúp đỡ từ gia đình tôi. Tôi đã đánh bại được nỗi sợ của mình. Tôi đã nhận được rất nhiều sự trở giúp từ nhiều người, do đó tôi tin tôi hoàn toàn có thể vượt qua tất cả khó khăn mà mình sẽ phải đối mặt."

M88

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template