Home » » Lewandowsi cảm thấy "bị lừa dối"

Lewandowsi cảm thấy "bị lừa dối"

Thursday, August 1, 2013 | 11:31 PM


Nhưng cho đến thời điểm hiện tại của phiên chợ chuyển nhượng hè, Lewandowski vẫn đang là người của Dortmund. Chính Lewandowksi cũng bất ngờ, bởi anh tin rằng mình sẽ trở thành người của Bayern kể mùa tới.
Lewandowsi
Vì sau 2 mùa giải góp công lớn giúp Dortmund giành 2 chức vô địch liên tiếp, chân sút Ba Lan đã gặp trực tiếp GĐĐH Watzke đề đạt nguyện vọng đi và đã nhận được cái gật đầu. Ở Dortmund, chẳng có ngôi sao nào là không thể giữ. Vậy mà bằng cách nào đó, Dortmund vẫn đang trói chặt Lewandowski.
"Một khi đã nói điều gì đó, bạn nên giữ lời hứa. Tôi không chỉ nói về việc chuyển nhượng, mà nó bao gồm những vấn đề khác nữa. Tôi đã thảo luận với BLĐ và thực sự thất vọng. Cảm giác như bị lừa dối vậy", Lewandowski nói với Rzeczpospolita, một tờ nhật báo của Ba Lan.
Ngoài việc bị ngăn cấm chuyển tới Bayern, "vấn đề khác" mà Lewandowski nói ở đây chính là vấn đề lương lương ở Dortmund.
Mặc dù là nhân tố quan trọng trong 2 chiếc Đĩa bạc Bundesliga và vừa cùng Dortmund vào chung kết Champions League, nhưng thật ngạc nhiên khi Lewandowski lại là cầu thủ có thu nhập vào dạng thấp nhất ở Signal Iduna Park dù con số cụ thể không được tiết lộ.
"Sự thật là chúng tôi vẫn có nhu cầu thảo luận với Dortmund", người đại diện Maik Barthel nói với Sport Bild. Phiên chợ hè chưa đóng lại và tương lai của Lewandowski vì thế vẫn còn là dấu hỏi, bất chấp hiện tại tuyển thủ Ba Lan vẫn là người Dortmund.


M88
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template