Home » » Messi khó kết hợp hoàn hảo với Neymar?

Messi khó kết hợp hoàn hảo với Neymar?

Wednesday, August 7, 2013 | 2:52 AM

Johan Cryuff, huyền thoại Barcelona tỏ ra lo ngại cho khả năng kết hợp giữa Leo Messi và tân binh trị giá 57 triệu euro Neymar ở mùa giải 2013/14.

Vấn đề sức khỏe và thể lực của Neymar đang là chủ đề nóng hổi ở Nou Camp. Theo bộ phận y tế Barcelona, trong vòng 1 tháng trở lại đây tiền đạo tân binh người Brazil đã sút 7kg.

Khi mà các Cule đang lo sốt phó về sức khỏe của Neymar thì Johan Cryuff – huyền thoại Barca đã khiến NHM đội bóng càng thêm lo lắng với nhận định, cựu ngôi sao Santos chưa chắc đã kết hợp được với Messi.

“Cả 2 đều là thiên tài. Nhưng chờ xem họ thi đấu với nhau và thi đấu với các đồng đội thế nào đã. Một nước 2 vua có thể gây ra nhiều vấn đề.

BLĐ (Barca) đã đưa ra quyết định (chiêu mộ Neymar) chúng ta phải tôn trọng điều đó. Nhưng theo tôi vẫn phải chờ một vài năm để họ (Neymar – Messi) thi đấu ăn ý được với nhau.

Tôi hy vọng cả 2 sẽ thi đấu tốt cùng nhau. Messi là cầu thủ đã trưởng thành trong khi Neymar còn trẻ, có tài và còn rất nhiều cơ hội phát triển”, Johan Cryuff nhận định.

Neymar đã thi đấu 2 trận cho Barca từ khi chuyển đến đội bóng này (hòa Lechia Gdańsk 2-2, thắng Santos 8-0) nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

M88

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template