Home » » NÓNG: Arsenal chốt giá 49 triệu bảng dành cho Luis Suarez

NÓNG: Arsenal chốt giá 49 triệu bảng dành cho Luis Suarez

Thursday, August 15, 2013 | 7:39 AM

 Theo thông tin mới nhất từ Daily Telegraph thì Arsenal đã đưa ra lời đề nghị thứ 3 và cũng là cuối cùng dành cho Luis Suarez có trị giá lên đến 49 triệu bảng. 

Luis Suarez hiện tại đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal trong mùa hè này. HLV Arsene Wenger xem tiền đạo người Uruguay là sự thay thế xứng đáng nhất cho vị trí mà Robin van Persie đã để lại. Mùa giải vừa qua, Suarez đã thi đấu cực kì xuất sắc khi ghi được đến 23 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo chỉ sau 33 lần ra sân. Không quá khi nói rằng, Suarez là 50% sức mạnh của The Kop và là một trong những chân sút hay nhất thế giới hiện nay.

Arsenal chấp nhận chi đến 49 triệu bảng cho Suarez. Ảnh: Internet

Vì vậy, không ngạc nhiên khi Liverpool kiên quyết giữ chân cựu sao của Ajax khi liên tiếp từ chối 2 lời đề nghị trị giá lần lượt là 35 và 40 triệu bảng của Arsenal. Cả HLV Brendan Rodgers lẫn BLĐ của sân Anfield đều đã tuyên bố không bán Suares với bất cứ giá nào. Tuy nhiên, Arsenal vẫn không từ bỏ thương vụ này và đã tung ra đòn quyết định vào hôm nay. Đội bóng chủ sân Emirates đã đưa ra lời đề cuối cùng trị giá lên đến 49 triệu bảng dành cho chân sút người Uruguay. Nếu thành công, Suarez sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của Arsenal, đào sâu kỉ lục cũ của ngôi sao người Nga Andrei Arshavin. Trước đây, đội bóng thành London chưa bao giờ trả nhiều hơn 20 triệu bảng cho bất kì ngôi sao nào.

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template