Home » » Norwich City vs Everton: Thay đổi và những tâm trạng

Norwich City vs Everton: Thay đổi và những tâm trạng

Saturday, August 17, 2013 | 6:14 AM

 Nằm trong vòng xoáy của những thay đổi giữa mùa Hè, Norwich và Everton bước vào trận đấu mở màn của họ tại Premier League mùa giải 2013/14 với những tâm trạng khác nhau. 

 

Có thể thấy rằng, đã có những thay đổi lớn ở 2 CLB để giới chuyên môn chia đôi quan điểm đánh giá về khả năng thách thức nửa đầu bảng xếp hạng hay trượt dài xuống nửa sau. Với Everton, sau 11 năm đã quen với David Moyes, giờ đây, Roberto Martinez ngồi trên ghế huấn luyện.

Liệu chức vô địch FA Cup cùng Wigan ở mùa giải trước có trở thành yếu tố đảm bảo cho Martinez tiếp nối thành công những gì Moyes đã làm được? Câu trả lời phần nào nằm ở việc Martinez lập tức đưa về 3 học trò cũ ở Wigan là Arouna Kone, Antolin Alcaraz và Joel Robles, trong lúc nỗ lực giữ chân Leighton Baines cũng như Marouane Fellaini.

Đội hình của Everton vẫn chất lượng, nhưng điều cơ bản cho những dấu hỏi là sự thay đổi HLV. Về phần Norwich, Chris Hughton vẫn ngồi ghế HLV nhưng phần thưởng cho việc trụ hạng thành công là những bản hợp đồng với Ricky van Wolfswinkel, Nathan Redmond, Leroy Fer, Gary Hooper.

Mục tiêu của Chim Hoàng yến rất rõ ràng: Cải thiện khâu ghi bàn (mùa trước chỉ ghi 41 bàn) để tránh bị đẩy vào cuộc chiến chống xuống hạng. Niềm tin cho ngày ra quân của Norwich được củng cố khi họ giành 4 điểm trong 2 lần đối đầu Everton ở mùa giải trước.

 Đội hình dự kiến 

 Norwich: Ruddy; Garrido, Martin, Turner, Olsson; Redmond, Howson, Johnson, Hoolahan, Snodgrass; van Wolfswinkel.

 Everton: Howard; Baines, Distin, Jagielka, Coleman; Osman, Piennar, Fellaini, Mirallas; Kone, Jelavic.

 Dự đoán: 1-1  

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template