Home » » Suarez bị ép phải tập riêng ở Liverpool

Suarez bị ép phải tập riêng ở Liverpool

Wednesday, August 7, 2013 | 5:59 PM

Liverpool yêu cầu Luis Suarez phải tập riêng cho đến khi anh thể hiện một thái độ tốt hơn.

Suarez đã bị trừng phạt



HLV Brendan Rodgers cáo buộc Suarez đã "không dành bất cứ sự tôn trọng nào cho CLB" và yêu cầu anh phải ra tập riêng để "sám hối" về hành động của mình. Ông cũng phủ nhận thông tin CLB đã hứa sẽ cho Suarez chuyển nhượng nếu Liverpool không giành được vé dự Champions League.

Tình hình càng tồi tệ hơn khi Hiệp hội cầu thủ nhà nghề (PFA) cũng không đứng về phía Suarez. Họ tuyên bố không có bất kỳ điều khoản nào cho phép Suarez ra đi với giá 40 triệu bảng Anh cả. Những gì Suarez tuyên bố chống lại Liverpool trên tờ Guardian bây giờ đã quay sang chống lại Anh. HLV Rodgers muốn Suarez phải công khai xin lỗi nếu như còn muốn thi đấu trở lại. Còn nếu anh vẫn một mực khăng khăng thì cứ việc... Tập một mình và xem đồng đội thi đấu.

Rodgers nói: "Chả có lời hứa nào cả, hoàn toàn không. Và không hứa thì làm gì có chuyện phá vỡ lời hứa. CLB đã nhiều lần nói chuyện với các đại diện của Luis. Anh ấy hiểu rõ vị trí của mình hiện tại. CLB đã bảo vệ Luis biết bao nhiêu suốt mùa bóng năm ngoái, vậy mà anh ấy không dành một chút tôn trọng nào cho màu áo mà mình đang chơi. Nhiệm vụ của tôi là chiến đấu và bảo vệ cho đội bóng của mình. Tôi sẽ ra những quyết định dứt khoát, không dung túng cho bất kỳ ai coi thường CLB".

Khi được hỏi liệu Suarez có thể chơi lại cho Liverpool, Rodgers nói: "Còn nhiều cây cầu phải vượt qua để điều đó xảy ra".

M88

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template