Home » » Tân binh Aubameyang lập hat-trick, Dortmund khởi đầu ấn tượng

Tân binh Aubameyang lập hat-trick, Dortmund khởi đầu ấn tượng

Saturday, August 10, 2013 | 6:16 PM

Ngay ở trận đấu ra mắt tại Bundesliga, tân binh Pierre-Emerick Aubameyang đã lập một hat-trick cho Borussia Dortmund, giúp Á quân mùa trước vượt qua Augsburg với tỷ số 4-0.

Aubameyang (phải) lập hat-trick, Dortmund khởi đầu ấn tượng

Bayern Munich gọi, Dortmund trả lời. Đội bóng của HLV Juergen Klopp thậm chí còn mở màn mùa giải một cách ấn tượng hơn nhiều khi đè bẹp đối thủ ngay trên sân khách với tỷ số 4-0 với màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn của Aubameyang, chân sút gia nhập Dortmund mùa Hè này từ Saint-Etienne.

Tuyển thủ Gabon này mở tỷ số cho Dortmund ở phút 24 bằng một pha bay người đánh đầu đẹp mắt sau quả tạt của Schmelzer từ cánh trái. Đến phút 66, lại là Aubameyang nhân đôi cách biệt cho đội khách khi chân sút này nhận bóng từ đường chọc khe thông minh của Reus rồi sửa lòng hiểm hóc vào góc xa, không cho Amsif cơ hội cản phá.

Chưa hết, đến phút 79, cựu tiền đạo Saint-Etienne đã hoàn tất cú hat-trick trong trận đấu này với một pha chạy chỗ thông minh để đón đường chuyền của Lewandowski rồi vượt qua nốt thủ môn đối phương trước khi dứt điểm vào lưới trống. Aubameyang mới là cầu thủ thứ 6 trong lịch sử Bundesliga lập hat-trick trong trận ra mắt giải đấu này. Chiến thắng 4-0 cho Dortmund được ấn định 4 phút trước khi hết giờ khi Lewandowski thực hiện thành công quả đá phạt đền.

Ở các trận đấu khác, Hertha Berlin đã có màn trở lại Bundesliga ngoạn mục khi đè bẹp đội khách Eintracht Frankfurt tới 6-1 nhờ hai cú đúp của Adrian Ramos, Sami Allagui, và hai pha lập công của Ronny và John Anthony Brooks. Trong khi đó, đội xếp thứ 3 mùa trước là Bayer Leverkusen cũng vượt qua Freiburg với tỷ số 3-1.

Kết quả

Augsburg 0 - 4 Borussia Dortmund

Bayer Leverkusen 3 - 1 Freiburg

Hannover 96 2 - 0 Wolfsburg

Hertha Berlin 6 - 1 Eintracht Frankfurt

Hoffenheim 2 - 2 Nurnberg

Braunschweig 0 - 1 Werder Bremen

V.M

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template