Home » » Tottenham bắt đầu chật vật tìm người thay Bale

Tottenham bắt đầu chật vật tìm người thay Bale

Sunday, August 4, 2013 | 10:10 PM

Có vẻ như vẫn còn vài ngày nữa trước khi Gareth Bale chính thức trở thành người của Real Madrid, nhưng Tottenham Hotspur đã chuẩn bị các phương án thay thế anh.

Với 100 triệu euro có được từ việc bán tiền đạo cánh người xứ Wales, HLV Villas-Boas đột nhiên có một túi tiền khổng lồ để mua bán và ông có thể mua từ ba đến bốn cầu thủ đẳng cấp nữa để biến Tottenham trở thành một thế lực thực sự của giải Ngoại Hạng Anh nói riêng và của bóng đá châu Âu nói chung.

Thay thế Bale là cả một vấn đề

Đội bóng thành London đã mua được tiền đạo Valencia Roberto Soldado với giá vào khoảng 27 triệu euro và trước đó là tiền vệ tuyển Brazil Paulinho. Dự kiến, với sự ra đi của Bale, Tottenham sẽ phải cần đến một tiền đạo cắm và một tiền đạo cánh đẳng cấp nữa mới mong lấp đầy khoảng trống mà tuyển thủ xứ Wales để lại. Được biết, Luis Suarez của Liverpool và Jackson Martinez đang được xem là hai mục tiêu hàng đầu của Tottenham hiện tại.


Tuy nhiên, cả hai trường hợp đều rất khó khăn khi mà Liverpool tuyên bố không muốn bán Suarez với bất cứ giá nào. Mới đây, HLV Brendan Rodgers còn gây sốc khi đứng ra khẳng định rằng tài năng của Suarez không kém Bale, nên anh cũng sẽ được bán bằng giá với cầu thủ người xứ Wales, một chuyện không tưởng với bất kỳ đội nào trên thế giới.

Không quá dữ dội như Liverpool, đại diện của Porto chỉ nói đơn giản:"Jackson không phải để bán."Một khi một đội bóng đã nói như trên với một cầu thủ đẳng cấp, chắc chắn anh ta sẽ không có giá dưới 40 triệu bảng, mà Tottenham chỉ muốn trả 30.

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template