Home » » Wenger hứa mua cầu thủ dù Arsenal hiện tại đủ sức để vô địch

Wenger hứa mua cầu thủ dù Arsenal hiện tại đủ sức để vô địch

Thursday, August 1, 2013 | 9:28 AM

HLV Arsene Wenger xác nhận Arsenal đang nỗ lực làm việc để mang về những hợp đồng mới, song ông cũng tin rằng đội ngũ hiện tại đủ chất lượng để thách thức danh hiệu vô địch Premier League 2013/14.

Wenger và các cộng sự đang làm việc để mang về những tân binh



Chiến lược gia người Pháp vẫn chưa tiêu một đồng nào vào thị trường chuyển nhượng Hè này. Tân binh duy nhất đến với Arsenal là tiền đạo Yaya Sanogo từ Auxerre theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hồi tuần trước, Arsenal được cho là đã gửi một đề nghị 40 triệu bảng và cộng thêm 1 bảng lẻ tới Liverpool để hỏi mua tiền đạo Luis Suarez nhưng bị từ chối.

"Chúng tôi vẫn đang làm việc để cải thiện đội hình của mình", Wenger phát biểu trong cuộc giao lưu với người hâm mộ được tài trợ bởi dịch vụ Google Hangout. "Nhưng chúng tôi có một nền tảng các cầu thủ trẻ, những người đã tham gia Premier League với chúng tôi như Wojciech Szczesny, Carl Jenkinson, Alex Oxlade-Chamberlain.


Hãy nhìn vào các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Họ có những cầu thủ đã phục vụ ở Premier League 10 năm và giờ họ vẫn ở đó. Đó là lý do vì sao chúng tôi phải biến mình thành một khối thống nhất.

Tôi tin đội hình hiện tại của tôi có một sự ăn ý đặc biệt và họ đang tiếp tục tiến lên. Họ sẽ nhận được những thành quả xứng đáng và tôi tin tưởng mùa tới chúng tôi sẽ mạnh hơn".

Wenger chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 16 dẫn dắt Arsenal. Nhưng 8 năm qua đội bóng của ông không có danh hiệu nào và ông xem đó là một động lực để tiếp tục công việc.

Wenger nói: "Có 2 loại người, 1 là ghét bị thua và 1 luôn mong muốn chiến thắng. Cá nhân tôi không thích thua bởi vì thua một trận đấu bóng đá là một thất bại.

Nhưng tôi cũng yêu chiến thắng không kém nếu bạn nhìn vào cách mà đội bóng của tôi chơi ở trên sân".

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template