Home » » LUẬT BÓNG ĐÁ M88

LUẬT BÓNG ĐÁ M88

Sunday, September 1, 2013 | 10:00 PM

3.1.1. Trường hợp trận đấu được dự kiến ​​sẽ chơi khác hơn so với theo thời gian thông thường (ví dụ như khoảng thời gian đặc biệt của trò chơi trên các giải đấu khác nhau hoặc các trận đấu giao hữu) tất cả các cược sẽ được giải quyết vào cuối khoảng thời gian dự kiến​​.

3.1.1.1. Trường hợp ít hơn so với thời gian thông thường được chơi, nhà điều hành có quyền đình chỉ giải quyết tất cả các đặt cược trong khi chờ kết quả chính thức của trận đấu đó.

3.1.1.2. Trừ các trận đầu có thời gian bất thường được chỉ định trên trang web trước cho tất cả các trận đấu bóng đá, đặt cược được thực hiện vào trận đấu này sẽ được xem như hủy.

3.1.2. Nếu một trận đấu bóng đá bị hoãn, hoặc bị hủy hoặc tạm dừng và không thi đấu lại trong cùng ngày, thì trận đấu đó không hợp lệ. Cược sẽ chỉ được giữ nguyên nếu trận đấu được thi đấu lại trước 12 giờ. Trận đấu sẽ được cho là không hợp lệ bất kể những quyết định chính thức dành cho kết quả. Việc thanh toán cho tất cả cược trong trận đấu bị hoãn hoặc hủy do toàn quyền quyết định của Hãng.

3.1.3. Cược hiệp 1 (1H) chỉ được áp dụng cho hiệp 1 mà thôi. Nếu một trận đấu bị hủy trong hiệp 1 thì tất cả cược được xem như không hợp lệ. Nếu một trận bị hủy trong hiệp 2 thì tất cả cược hiệp 1 sẽ vẫn được tính.

3.1.4. Hãng cung cấp thông tin địa điểm thi đấu (như sân trung lập) như là một dịch vụ và không chấp nhận bất cứ trách nhiệm nào nếu thông tin sân trung lập là chính xác hay không. Khách hàng phải có trách nhiệm lưu ý về địa điểm thi đấu chính xác của các trận đấu.

3.1.5. Trừ khi có thông báo khác, nếu trận đấu được dự kiến ​được chơi trên sân trung lập (nhưng được chơi trên sân không trung lập hoặc ngược lại) thì tất cả các cược coi là hợp lệ.

Trong trường hợp có sự thay đổi địa điểm (đội chủ nhà bỏ cuộc hoặc ngược lại), tất cả các đặt cược vào trận đấu sẽ bị hủy. Cược cũng sẽ bị hủy nếu tên đội nhà và đội khách bị tuyên bố sai và ngược lại.

3.1.6. Tỷ số sẽ được cập nhật cho cược Bóng Đá trực tiếp và các Thị Trường thể hiện trong suốt thời gian cược trực tiếp sẽ được dùng làm tỷ số tại thời điểm đặt cược. Đồng hồ và dấu hiệu thẻ đỏ được đưa ra với đích tham khảo mà thôi.

3.1.7. Cho cược trực tiếp, trong một trận đấu, với những tình huống cụ thể mà Hãng có thể bằng quyền tự quyết, xác định thời điểm nguy hiểm mà bàn thắng, kết quả, thành tích của một đội hay một cầu thủ có thể bị ảnh hưởng; hoặc đảm bảo việc thay đổi tỷ lệ hoặc Thị Trường hay Thông tin Cược ("Danger Play") Hãng bảo lưu quyền ngừng nhận cược và có thể nhận hoặc từ chối những cược sau thời điểm Nguy Hiểm trong trận. Tất cả những tình huống khác trong trận đấu được xem là Safe Play (tình huống an toàn) và tất cả cược sẽ được tiếp tục và được cân nhắc để nhận.

3.1.8. Khi cược trực tiếp, cược được phép đặt tới phút thứ 90 hoặc tới phút cuối cùng của thời gian chính thức cộng thời gian bù giờ cho toàn trận, cho hầu hết các trận, tuy nhiên tới phút thứ 85 hoặc 5 phút cuối cùng của thời gian chính thức trong một trận đấu, bất kỳ tình huống nào khác không được nhắc đến trong mục 3.1.7, sẽ được xem là Safe Play và vì vậy tất cả những cược chờ được đặt có thể được cân nhắc nhận: Chơi trong hoặc quanh khu vực 11m; tình huống tấn công 1 đấu 1; 1 quả phạt 11m; và những quả đá phạt trực tiếp được hãng xem là nguy hiểm (dễ có bàn thắng).

3.1.9. Cho cược trực tiếp, tất cả những cược chờ sẽ tự động bị từ chối vào thời điểm trọng tài thổi còi kết thúc hiệp đấu hoặc trận đấu.

3.1.10. Với những trận cược trực tuyến, các vé cược được chấp nhận trong 90 phút thi đấu chính thức và các phút đá bù giờ cho toàn trận đấu trong hầu hết các môn thể thao (Tùy theo quyết định của công ty). Từ khi trận đấu bắt đầu (00:00) cho đến khi trận đấu kết thúc (90 phút thi đấu chính thức), kể cả trường hợp được chấp nhận trong trận đấu, ngoại trừ những trường hợp được đề cập trong mục 3.1.7, được xem là Đặt cược an toàn và vì vậy tất cả những vé cược đang chờ thanh toán sẽ được chấp nhận: Cược trong thời điểm dẫn đến bàn thắng; tình huống hai đội có xung đột; phạt penalty; và đá phạt sẽ được xem là những tình huống nguy hiểm (Dễ dẫn đến bàn thắng).
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template