Home » » Luật Quần Vợt M88

Luật Quần Vợt M88

Sunday, September 1, 2013 | 10:42 PM

Quần Vợt M88

3.6.1. Các phiếu cược Moneyline được đặt ra cho vận động viên thắng trong trận đấu hay ván đấu. Phiếu cược chấp dựa trên các set hay trận đấu (vui lòng xem trong tiêu đề thị trường); cược Tài/ Xỉu và Chẵn / Lẻ dựa trên trận đấu (trừ khi có các thông báo khác)

3.6.2. Nếu vận động viên bỏ cuộc trong giải đấu hay trận đấu thì các phiêu cược bị Hủy.

3.6.3. Nếu vận động viên (hay cặp đôi) không thi đấu hay bị loại trong trận đấu thi các phiếu cược bị Hủy, trừ khi trong thị trường cược đó được xác định vô điều kiện

3.6.4. Nếu trận đấu bị ngưng hay tạm hoản nhưng trận đấu vẫn hoàn thành thì tất cả các phiếu cược vẫn được xem là hợp lệ

3.6.5. Nếu trận đấu bị ngưng hay tạm hoản nhưng trận đấu vẫn hoàn thành thì tất cả các phiếu cược vẫn được xem là hợp lệ

3.6.6. Nếu lịch đấu của các set dự kiến thắng trận thay đổi từ lịch thi đấu chính thức thì các phiếu cược sẽ bị Hủy, trừ khi trong thị trường cược đó được xác định vô điều kiện

3.6.7. Cược người thắng ván đầu tiên (người thắng ván thứ hai, thứ ba, v,v) sẽ tính theo kết quả chính thức của set. Tất cả các phiếu cược bị hủy nếu set đó không hoàn thành.

3.6.8. Cược trực tuyến quần vợt thanh toán tinh theo kết quả trận đấu (hay ván đấu). Tỉ số sẽ không được cập nhật trong cược quần vợt trực tuyến.

3.6.9. Việc thanh toán cho hầu hết các điểm thắng giao bóng sẽ tính dựa vào tay vợt nào thắng điểm giao bóng nhiều nhất trong trận đấu đó. Tất cả các phiếu cược bị hủy nếu cầu thủ bỏ cuộc hay bị truất quyền thi đấu trước khi trận đấu hoàn thành.

3.6.10. Cú đánh đầu tiên ( bị lỗi 2 lần )mà thị trường đã được giải quyết theo thống kê trận đấu chính thức. Nếu cú đánh đầu tiền ( bị lỗi 2 lần ) mà thị trường vẫn đang được quyết định, lúc bấy giờ tất cả các vé cược sẽ được xem xét lại giá trị thậm chí nếu trận đấu không hoàn thành do cầu thủ bỏ cuộc hoặc vì một nguyên nhân nào đó. Nếu không có cú đánh đầu tiên ( bị lỗi 2 lần) tại thời điểm cầu thủ bỏ cuộc/ vì nguyên nhân nào đó thì sau đó tất cả vé cược sẽ bị xem xét là vô hiệu.

3.6.11. Thị trường Game người thắng cược được thể hiển chi tiết : ví dụ: Set 1 Game 1; set 1 Game 2... Nếu 1 set tiếp tục thêm thời gian " tie break" thì thị trường sẽ hiển thị là Set 1 TB, Set 2 TB...Nếu trận đấu có cầu thủ bỏ cuộc hoặc bị tước quyền thi đấu trong thời gian trận đấu chưa kết thúc thì các vé cược được đặt trong thời điểm này được coi là vô hiệu.Nếu trận đấu được kết thúc bằng " Penalty Game" thì tất cả các vé cược đặt cược trong trận này được coi là vô hiệu ( mặc dù nếu trận đấu được kết thúc bởi điểm Penalty " Penalty point" thì các vé cược vẫn được coi là hợp lệ).Đối với trận đấu bị hoãn , các vé cược được coi là hợp lệ nếu trận đấu đó được hoàn tất thi đấu.
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template