Home » » QUY ĐỊNH CHUNG LUẬT CHƠI

QUY ĐỊNH CHUNG LUẬT CHƠI

Sunday, September 1, 2013 | 5:59 PM

Cược kết quả chung cuộc
Cược kết quả chung cuộc là dự đoán trên kết quả chung kết của một cuộc thi ( ví dụ như Giải vô địch Cup Bóng Đá Thế Giới), giải Vô địch đua xe F1 hoặc từng vòng đua.
Đặt cược kết quả chung cuộc là dự đoán trên kết quả chung kết của một cuộc thi, giải Vô địch đua xe hoặc từng vòng đua. Khách Hàng sẽ cược đội bóng/ cầu thủ nào sẽ chiến thắng sau cuộc thi, vòng loại, giải đấu.
Trong trường hợp trận đấu/ cầu thủ không bắt đầu đúng như lịch thi đấu, vòng đấu hoặc trận đấu, cược đặt sẽ được hủy.
Nếu luật " Dead Heat " áp dụng cho tất cả các loại cược kết quả chung cuộc thì nữa số tiền cược sẽ được tính với tỉ lệ cược và nữa số tiền cược sẽ bị trừ đi. Nếu có hơn 2 người thắng thì tiền thắng sẽ chia đều ra.

Đây là một ví dụ: Đối với những yêu cầu của khách hàng về những gì nếu điều này là: ENGLISH PREMIER LEAGUE - Top Ghi Bàn có hai Top ghi bàn, làm thế nào để công ty tính các thanh toán trên?

Việc thanh toán sẽ là: Tiền Cược/ Người Chiến Thắng x (odds-1) = Thanh Toán ( Nếu Top ghi bàn có hơn hai người = Tiền cược/ ( Số người )

Ví Dụ:
ENGLISH PREMIER LEAGUE - Top Goalscorer
Dimitar Berbatov 1.40
Carlos Tevez 3.50
NẾU tôi đặt cược 100 ở Dimitar Berbatov với tỷ lệ cược 1.40.
Nếu Top Ghi Bàn có hai người. Khi đó:
Số tiền thắng cược tôi sẽ được thanh toán là: = Tiền Cược 100/2 x (Tỷ lệ cược - 1) = 20
Nếu tôi đặt cược 100 ở Carlos Tevez với tỷ lệ cược 3.50
Nếu Top Ghi Bàn có hai người. Khi đó:
Số tiền thắng cược tôi sẽ được thanh toán là: = Tiền Cược 100/2 x (Tỷ lệ cược - 1) = 125 
Thuật ngữ "Bất kỳ cầu thủ khác" (Bất kỳ ... Nhóm khác v.v ) đề cập đến tất cả các đối thủ cạnh tranh không có tên trong thị trường.
Moneyline
Moneyline có nghĩa là đặt cược vào một đối thủ hay một đội đánh bại đối thủ hay một đội khác trong một sự kiện hoặc có vị trí cao hơn trong một sự kiện phù hợp. Còn lại, luật cược Moneyline được đặt ra trong luật cược của từng sự kiện cụ thể.
Thuật ngữ "The Field" đề cập đến tất cả các đối thủ cạnh tranh khác hơn so với các đối thủ cạnh tranh có tên trong Moneyline phù hợp.

Cược chấp

Cươc chấp nghĩa là một đội bóng sẽ dẫn trước một tỉ số ảo, tỉ số này có hiệu lực ngay khi trận đấu diễn ra. Đội bóng hoặc cầu thủ chiến thắng với tỉ số trội hơn sau khi kết thúc trận. Các quy tắc về Cược chấp được đặt ra trong các trận đấu cụ thể .
Tài/ Xỉu (OU)

Over/Under means betting that is determined by the total number of points (goals, games etc) in the final result of an Event. If the total is more than the Over/Under pre-designated line then the winning result is Over; if the total is less than the Over/Under pre-designated line then the winning result is Under.
Chẵn/Lẽ (OE)
Chẵn/Lẽ nghĩa là cược tổng số kết quả cuối cùng của trận là con số chẵn hoặc con số lẽ.
Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template