Home » » 19h30 TRỰC TIẾP Tottenham-Man City: Thắp lửa hy vọng | LINK VAO M88

19h30 TRỰC TIẾP Tottenham-Man City: Thắp lửa hy vọng | LINK VAO M88

Sunday, April 21, 2013 | 5:30 AM

 Dân Việt – Nếu còn muốn tiếp tục hy vọng đua tranh một suất trong tốp 4 với Chelsea và Arsenal, các cầu thủ Tottenham không còn cách nào khác ngoài việc phải đánh bại Man City trong cuộc đại chiến tối nay. 

 Ấn F5 hoặc truy cập vào đây để liên tục cập nhật. 

 Đội hình xuất phát: 

 Tottenham:   Hugo Lloris; Kyle Walker, Michael Dawson, Jan Vertonghen, Benoit Assou-Ekotto; Scott Parker, Moussa Dembele; Clint Dempsey, Gylfi Sigurdsson, Gareth Bale; Emmanuel Adebayor. 

 Man City:  Joe Hart; Pablo Zabaleta, Vincent Kompany, Matija Nastasic, Gael Clichy; Gareth Barry, Yaya Toure; James Milner, Carlos Tevez, Samir Nasri; Edin Dzeko. 

Ở trận đấu này, Tottenham chào đón sự trở lại của ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình là tiền vệ Gareth Bale. Dù đã bình phục chấn thương nhưng Jermaine Defoe vẫn phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho Emmanuel Adebayor.

Bên phía Man City, Pablo Zabaleta, Gael Clichy và Matija Nastasic trở lại đội hình xuất phát sau khi được cho nghỉ dưỡng sức ở trận thắng của Man City trước Wigan hồi giữa tuần.

Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo nên Sergio Aguero chỉ có tên trong danh sách dự bị. Trong khi đó, nhạc trưởng David Silva vẫn chưa thể “tái xuất”.

Tính tới trước trận đấu này, Tottenham đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 58 điểm sau 32 trận đấu, kém đội xếp trên là Chelsea 2 điểm. Vì vậy, nếu muốn đua tranh một suất trong tốp 4 BXH với The Blues và Arsenal, Gà trống buộc sẽ phải “quật ngã” Man City trong cuộc đụng độ vào tối nay.

Ở thời điểm này, lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía Tottenham khi họ giành chiến thắng 15, hòa 5 và thua 7 trong 27 lần đối đầu gần nhất trên tất cả các mặt trận. Tuy nhiên, trong 5 lần chạm trán gần đây tại Premier League, The Spurs vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng (hòa 1, thua 4).

Chính vì vậy, thầy trò Andre Villas-Boas đang hạ quyết tâm “xóa dớp” trước Man City trong cuộc đại chiến tại sân White Hart Lane vào tối nay. Ở trận đấu tới, Tottenham sẽ chào đón sự trở lại của một số trụ cột như Gareth Bale, Aaron Lennon, Jermaine Defoe.

Trong khi đó, Younes Kaboul (chấn thương bắp đùi), William Gallas (chấn thương bắp chân) chắc chắn vắng mặt. Điều đó có nghĩa, thủ quân Michael Dawson và Jan Vertonghen sẽ đá cặp với nhau ở trung tâm hàng phòng ngự.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Andre Villas-Boas đã tự tin tuyên bố, sự trở lại của Bale sẽ là một thách thức lớn đối với hàng thủ The Citizens ở trận đấu sắp tới.

Villas-Boas nói: “Tôi nghĩ rằng, hàng thủ Man City sẽ cảm thấy chút sợ hãi khi hay tin Bale sẽ trở lại ở trận đấu sắp tới. Mùa giải này, cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc và có đóng góp rất lớn cho lối chơi của Tottenham. Mỗi khi Gareth đạt phong độ tốt, sẽ khó có hậu vệ nào có thể cản được cậu ấy đột phá và ghi bàn.

Đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, bởi nó quyết định tới thành quả mà Tottenham có thể giành được. Do đó, tôi cảm thấy rất vui mừng trước sự trở lại của Bale. Khi xuất hiện trên sân, cậu ấy luôn là nguồn cảm hứng giúp các đồng đội thi đấu tốt hơn”.

Tuy nhiên, bất chấp sự trở lại của Bale và Lennon, Tottenham vẫn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một Man City đang hừng hực khí thế sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận.

Trận đấu tới, Man City sẽ chào đón sự trở lại của nhạc trưởng David Silva. Pablo Zabaleta, Gael Clichy và Matija Nastasic chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được cho nghỉ dưỡng sức ở trận thắng của Man City trước Wigan. Thế nhưng, Sergio Aguero chắc chắn vắng mặt do chấn thương gân kheo.

 Ấn F5 hoặc truy cập vào đây để liên tục cập nhật. 

Minh Chí


 M88 

 LINK VAO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template