Home » » Trực tiếp Totteham - Man City: Cuộc chiến sống còn | LINK VAO M88

Trực tiếp Totteham - Man City: Cuộc chiến sống còn | LINK VAO M88

Sunday, April 21, 2013 | 5:34 AM

 Cuộc đối đầu giữa Tottenham và Manchester City tại vòng 33 Premier League mang ý nghĩa sống còn đối cả hai đội trong mùa giải này. 

    
Cuộc đối đầu giữa Tottenham và Manchester City tại vòng 33 Premier League mang ý nghĩa sống còn đối cả hai đội trong mùa giải này.
Man City cần chiến thắng để nuôi hy vọng mong manh - ngược dòng kỳ diệu để giành chức vô địch mùa này từ tay Manchester United. Trong khi đó, Tottenham cũng hy vọng thắng để nhắm đến mục tiêu tốp 4 khi mùa này kết thúc.
Tuy nhiên, nếu Man City thua, Manchester United sẽ chính thức đăng quang sau 2 ngày nữa (nếu đánh bại Aston Villa). Còn nếu Man City kiếm về 3 điểm, hy vọng vào Top 4 của Tottenham mong manh (nếu Chelsea và Arsenal cùng thắng).




Nhưng nếu hòa, mọi chuyện có lẽ còn nghiệt ngã hơn với cả hai. Man City khi đó sẽ kém Quỷ đỏ 15 điểm (trong trường hợp Quỷ đỏ hạ Aston Villa) trong bối cảnh Premier League chỉ còn 5 vòng đấu nữa. Điều đó có nghĩa Man xanh phải thắng cả 5 trận cuối và cầu cho Manchester United thua các trận còn lại, họ may ra mới tạo nên kỳ tích.
Với quá nhiều ý nghĩa như vậy, đây là trận chiến mà cả hai không được phép mất điểm, đặc biệt là Man City.
Bước vào trận đấu mang tính sống còn này, huấn luyện viên Villas-Boas đã tung ra những quân bài tốt nhất của mình, với Adebayor đá cao nhất trên hàng công. Trong đội hình của Tottenham, Bale đã trở lại để hy vọng giúp đội nhà vượt qua khó khăn.
Trong khi đó, Dzeko và Tevez là những người đá cao nhất trên hàng công của Man City. Việc thiếu vắng Silva là tổn thất không nhỏ trong lối chơi của đội bóng thành Manchester. Điều đó buộc Roberto Mancini phải thay đổi sơ đồ, khi chơi với 4 tiền vệ là Narsi, Barry, Touré, Milner.
Ở trận đấu, thủ thành Joe Hart cũng đã trở lại để trấn giữ khung thành của đội chủ sân Etihad.
 Đội hình ra sân: 
 Tottenham:  Lloris - Vertonghen, Walker, Dawson, Assou-Ekotto - Dempsey, Dembélé, Parker, Bale, Sigurdsson - Adebayor

 Manchester City: Hart - Clichy, Kompany, Nastasić, Zabaleta - Narsi, Barry, Touré, Milner - Tévez, Džeko./.

Huy Anh (Vietnam+)


  M88  

  DANG KY M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template