Home » » AC Milan vs Catania: Khi Mario trở lại | M88

AC Milan vs Catania: Khi Mario trở lại | M88

Saturday, April 27, 2013 | 7:47 PM

 Sự trở lại của siêu sao Mario Balotelli thực sự mang ý nghĩa quyết định tới sự thành bại của AC Milan trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới. Mario không chỉ là cây săn bàn, anh còn là chỗ dựa lớn về tinh thần cho hàng công của AC Milan. 

 Balotelli sẽ giúp Milan chiến thắng? 

ACMilan trải qua 3 vòng đấu rất không thành công, chính việc chỉ giành được 2 trong tổng số 9 điểm khiến họ bị Fiorentina áp sát với 1 điểm ít hơn. Sức ép về phía Rossoneri là rất lớn, bởi vậy việc HLV Max Allegri sẽ có trong tay hàng tấn công hoàn hảo trước Catania hứa hẹn mang lại 3 điểm trọn vẹn.

Trong khi đó, đại diện đến từ Sicily lại thể hiện sự hụt hơi rõ rệt ở giai đoạn quyết định. Việc chỉ thắng 1 ở 5 trận gần nhất đã đẩy Catania lại phía sau khoảng cách 3 điểm so với tốp 5. Dẫu sao, nếu có thể tạo nên cuộc lật đổ ngoạn mục ngay tại San Siro thì số phận đội bóng xứ đảo rất có thể sẽ thay đổi.

Tất nhiên, đó chỉ là sự mộng mơ mà người Sicily đưa tới Milano để tăng thêm dũng khí, bởi trên thực tế, họ rất khó lòng tạo nên đột biến trước Milan đã có sự chuẩn bị chu đáo.

Sau 2 trận bị treo giò, chắc chắn Balotelli trở lại với phong độ và bầu khát vọng cháy bỏng. Anh hứa hẹn sẽ là cái tên đáng chú ý nhất, đồng thời cũng có khả năng tạo nên đột biến trên hàng công Milan.

Tất nhiên, HLV Allegri cũng hy vọng vào khả năng đánh biên rất cơ động từ El Shaarawy và Boateng ở 2 bên cánh. Ngoài ra, lối chơi rất cơ động của đội trưởng Ricardo Monttolivo ở giữa sân cũng là thứ vũ khí rất quan trọng mà Milan có.

Ở hàng thủ, Bonera nhiều khả năng sẽ trở lại đá cặp cùng Mexès thay vì Zapata. Trong khi đó, Nocerino và Flamini tiếp tục đóng vai trò càn lướt khi Ambrosini không có mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Catania gặp tổn thất khá nặng sau trận hòa 1-1 trước Palermo ở trận derby Sicilian tuần trước.

Thủ môn Mariano Andujar bị treo giò, còn các hậu vệ Giuseppe Bellusci và Nicolas Spolli cũng không dự khán tại San Siro vì lý do tương tự. Ở giữa sân, việc đội trưởng Mariano Izco chưa bình phục sẽ tạo cơ hội để Lucas Castro thể hiện mình.

 Dự đoán: 3-1 

 Ngọc Bích (thethaovietnam.vn) 


 M88 

 LINK VAO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template