Home » » Chelsea vs Swansea: Thắng để “rửa mặt” | M88

Chelsea vs Swansea: Thắng để “rửa mặt” | M88

Saturday, April 27, 2013 | 7:49 PM

 Chelsea đang tiến gần hơn đến chức vô địch Europa League sau trận thắng 2-1 trên sân FC Basel ở lượt đi vòng bán kết. Sẽ là một chiến tích nếu năm thứ hai liên tiếp họ có được một danh hiệu ở Cúp châu Âu, tuy nhiên, nhiệm vụ ở Premier League vẫn phải hoàn thành, khi vị trí trong Top 4 nằm trong vòng bị đe dọa bởi 2 đối thủ thành London khác là Arsenal và Tottenham. 

Trận hòa vô cùng đáng tiếc với Liverpool (bị gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ 7) khiến họ vẫn phải đứng sau Arsenal với khoảng cách 1 điểm. Mặc dù họ có thể vượt lên nếu tận dụng tốt trận đá bù trong thời gian tới, nhưng HLV Rafael Benitez cùng các học trò vẫn tiếc nuối 2 điểm đánh mất ở Anfield tuần trước.

Tuần này, khi Arsenal đối mặt Manchester United, còn Tottenham đã thi đấu với Wigan vào hôm qua, nhiệm vụ của Chelsea được cho là dễ dàng hơn khi đối thủ chỉ là Swansea đã không còn mục tiêu nào. Đội bóng xứ Wales gần như buông xuôi hoàn toàn kể từ sau chức vô địch Capital One Cup, để 5 trận gần đây, Michael Laudrup và các học trò không thắng. Nếu coi 2 trận hòa với Norwich và Southampton là “sự hồi phục” sau 3 thất bại liên tiếp trước đó, thì cũng không đáng kể với sức mạnh của Chelsea. Vấn đề nằm ở chỗ, sự kỵ giơ có thể lại một lần nữa khiến The Blues đối mặt với khó khăn khi gặp Swansea.

Thống kê cho thấy, kể từ sau lầm “bắt nạt” đối thủ bằng chiến thắng 4-1 hồi tháng 9/2011, Chelsea không thắng Swansea thêm một lần nào nữa. Riêng mùa giải này là 3 trận, trong đó, ngoài trận hòa 1-1 ở lượt đi, Chelsea còn muối mặt bị Swansea loại ở Capital One Cup (thua 0-2 ngay tại Stamford Bridge). Chính vì thế, trận đấu đêm nay, 3 điểm không chỉ phục vụ cho mục đích tiếp tục cạnh tranh vị trí trong Top 4 mà còn để Chelsea “rửa mặt” trước đối thủ khó chơi này.

Tin vui cho Chelsea là danh sách chấn thương không có nhân tố mới sau khi Ashley Cole và Gary Cahill đã sẵn sàng thi đấu, nhưng điều không vui - và cũng có thể tác động đến tâm lý của họ là sự hiện diện của trọng tài Mark Clattenburg ở Stamford Bridge lần đầu tiên kể từ trận đấu đầy tranh cãi với Manchester United.

 ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN  

Chelsea: Cech; Azpilicueta, Cahill, D.Luiz, Bertrand; Ramires, Mikel; Oscar, Mata, Hazard; Ba.

Swansea: Vorm; Rangel, Williams, Flores, Davies; Britton, De Guzman; Dyer, Michu, Routledge; Moore.

 Dự đoán: 2-0  

 Tiêu Dao (thethaovietnam.vn) 


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template