Home » » Bạn gái sao Premier League bị cưỡng hiếp

Bạn gái sao Premier League bị cưỡng hiếp

Tuesday, April 30, 2013 | 4:41 AM

 Tờ The Sun vừa đưa tin về việc bạn gái của một ngôi sao Premier League bị cưỡng hiếp ngay trên giường khi ngủ. 

  

 Nàng Posh dị hợm  
 Ăn vụng không biết chùi mép  
 Góp nhặt chuyện sao ngày 30/04  
 Bosingwa bị CĐV QPR dọa giết  

Bài viết cung cấp độc quyền bởi



Sau khi xem trận đấu của bạn trai tại Manchester, cô này trở về phòng khách sạn ngủ vì cảm thấy hơi mệt. Một lúc sau, trong cơn mê man, cô cảm nhận thấy một người đàn ông đang vuốt ve, mơn trớn mình. Nghĩ rằng đó chính là người yêu, cô không chống cự mà để cho người đàn ông kia muốn làm gì thì làm.

khách sạn Lowry Hotel

Sáng hôm sau khi tỉnh lại và thấy bạn trai nằm bên cạnh, cô rất yên tâm. Nhưng sau khi hỏi lại người bạn trai của mình, cô biết rằng phải tới gần sáng anh ta mới về. Chứng tỏ, người đàn ông đêm hôm qua là một người khác.

Ngay sau đó, cặp tình nhân này đã gọi báo cảnh sát từ điện thoại của khách sạn 5 sao Lowry Hotel nằm ở Salford. Để rồi sau quá trình điều tra, một nhân viên 32 tuổi của khách sạn đã bị bắt để hỏi cung.

Được biết, khách sạn Lowry Hotel là địa điểm thường được các đội khách chọn làm nơi nghỉ chân khi phải hành quân tới Manchester. Ngoài ra, không ít cầu thủ M.U cũng thường xuyên sử dụng những phòng nghỉ của khách sạn này.

Điển hình như năm 2010, Wayne Rooney đã chơi “trò 3 người” với 2 gái gọi cao cấp - Helen Wood và Jennifer Thompson tại đây.


 Nàng Posh dị hợm  
 Ăn vụng không biết chùi mép  
 Góp nhặt chuyện sao ngày 30/04  
 Bosingwa bị CĐV QPR dọa giết  


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template