Home » » Cầu thủ Real Madrid có thích bạn gái Balotelli?

Cầu thủ Real Madrid có thích bạn gái Balotelli?

Tuesday, April 30, 2013 | 4:40 AM

 Lời tuyên bố của Balotelli theo như các báo mạng đã đưa “Nếu Real Madrid có thể vượt qua Dortmund và giành quyền vào CK Champions League, tôi sẽ để bạn gái của mình ngủ với tất cả các cầu thủ của họ". Lời tuyên bố này liệu có đủ hấp dẫn cầu thủ Real? 

Việc các cầu thủ Real bị thất thủ quá đậm ở trận lượt đi Bán kết Champions League trước Dortmund với tỷ số 1-4 là một cơ sở vững chắc để Balotelli nổ to "dâng" bạn gái cho các cầu thủ Real.

Tuy nhiên việc tin chắc các cầu thủ Real không lội ngược dòng thành công trước Dortmund trong trận lượt về tại  Bernabeu  là một rủi ro khá lớn cho bạn gái Fanny Neguesha của Balotelli, bởi vì vị huấn luyện viên "Ngài đặc biệt"  Mourinho  đã quyết tâm lội ngược dòng bằng được.

Vậy đâu là nguyên nhân "thứ hai" để Balotelli  tự tin nổ to như vậy? Sau khi đi săn lùng độ nóng bỏng của bạn gái Fanny Neguesha, nguyên nhân thứ hai có vẻ đã có câu trả lời: "Bạn gái nóng bỏng của Balotelli liệu có đủ hấp dẫn các cầu thủ Real ". Mời các bạn xem những hình ảnh nóng nhất của Fanny Neguesha sẽ rõ:

Fanny Neguesha
Fanny Neguesha
Fanny Neguesha.zip
Fanny Neguesha
Fanny Neguesha
Fanny Neguesha
Fanny Neguesha
Fanny Neguesha
Fanny Neguesha

Các cầu thủ Real sẽ chiên đấu hết mình để thắng, để thực hiện giấc mơ Decimar. Chứ chắc không vì lời tuyên bố của Balotelli , vì có lẽ bạn gái của Balotelli  không đủ hấp dẫn các cầu thủ  Real. 

Mời các bạn đón đọc "những cơ sở" cho nguyên nhân thứ hai này trước giờ bóng lăn trận bán kết lượt về giữa Real vs Dortmund trên sân  Bernabeu.  

 Bi.TTVN 

Xem thêm Tin Hót: >> Ngắm trọn vẹn "bầu ngực xinh" Kate Upton châu Á


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template