Home » » Cắn Ivanovic, Suarez đối mặt với án kỉ luật nặng

Cắn Ivanovic, Suarez đối mặt với án kỉ luật nặng

Sunday, April 21, 2013 | 7:53 PM

 Cầu thủ người Uruguay đã phải nhận án phạt cấm thi đấu bảy trận khi còn chơi cho Ajax tại Hà Lan, nhưng một lần nữa anh lặp lại hành động này với hậu vệ Ivanovic. 

Tiền đạo của Liverpool - Luis Suarez có thể sẽ phải nhận án kỉ luật khi băng hình cho biết anh đã cắn hậu vệ của Chelsea - Branislav Ivanovic tại Anfield hôm Chủ nhật.

Sau khi Liverpool để Chelsea vươn lên dẫn trước bằng một bàn thắng đến từ chấm penalty, Suarez đã cầm chặt tay Ivanovic rồi cắn trung vệ này sau khi hai bên áp sát vào nhau trong một tình huống tranh chấp.

Cầu thủ quốc tế người Serbia hết sức giận dữ phân trần và cáo buộc hành vi phi thể thao này với các trọng tài, song sự việc đó đã không được phân xử.

Suarez không phải là một nhân vật hiền lành khi những thành tích phi thể thao trên sân cỏ của anh có thể được liệt kê ra thành nhiều bản án khác nhau. Chẳng đâu xa, khi còn thi đấu cho Ajax, Suarez thậm chí đã bị cấm thi đấu 7 trận vì đã có hành vi cắn tiền vệ của PSV - Otman Bakkal.

Lần đó, Bakkal thậm chí đã phải đưa ra dấu răng của Suarez trên người mình cho trọng tài thấy nhưng sau đó không có án phạt trực tiếp trên sân nào xảy ra. Tuy nhiên, anh đã bị phạt rất nặng sau đó, bởi cả tổ chức kỉ luật của giải đấu lẫn CLB chủ quản.

 Theo Goal 


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template