Home » » Tito điền tên Messi dù bác sĩ khuyến cáo

Tito điền tên Messi dù bác sĩ khuyến cáo

Sunday, April 21, 2013 | 7:56 PM

 - Bất kể lời khuyến cáo từ bác sĩ, chưa nên để Leo trở lại sân cỏ, HLV Tito vẫn điền tên anh vào danh sách đến Đức chuẩn bị cho đại chiến bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich. 

Bất kể lời khuyến cáo từ bác sĩ, chưa nên để Leo trở lại sân cỏ, HLV Tito vẫn điền tên anh vào danh sách đến Đức chuẩn bị cho đại chiến bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich.

Các

Leo Messi đã trở lại luyện tập cùng Barca từ hôm cuối tuần và anh cũng đã đáp ứng được gần như đầy đủ khối lượng luyện tập do ban y tế CLB đưa ra. Tuy nhiên, khả năng anh có thể sẵn sàng xung trận ngay từ đầu trong chuyến làm khách "hùm xám" hay không thì hiện chưa có gì đảm bảo.

Để tránh nguy cơ chấn thương gân kheo có thể bị tái phát, nhất là trong những cuộc chạm trán mang tính khốc liệt, quyết định, các bác sĩ khuyên, HLV Tito không nên mạo hiểm đưa Leo vào sân.

Messi có thật sự chưa sẵn sàng hay chỉ là "đòn gió" của Barca?

Dù vậy, trong danh sách đăng ký thi đấu, nhà cầm quân này vẫn điền tên Messi, với hi vọng anh có thể kịp lâm trận vào phút chót, hoặc chí ít góp mặt trong những tình huống cấp bách của Barca.
Nhưng cũng không loại trừ khả năng, thông tin trên chỉ là "đòn gió" của Barca, bởi thông tin cập nhật liên tiếp những ngày vừa qua thì chấn thương của Messi gặp phải ở tứ kết lượt đi với PSG, hồi phục rất tốt.
Ngoài Mascherano và Carles Puyol phải ngồi ngoài vì chưa bình phục chấn thương, Barca còn mất thêm Adriano (bị treo giò).
Danh sách Barca chuẩn bị cho trận gặp Bayern diễn ra vào đêm 23/4: Valdes, Pinto, Dani Alves, Pique, Fabregas, Xavi, Villa, Iniesta, Alexis, Messi, Thiago, Dos Santos, Bartra, Sergio, Pedro, Jordi Alba, Montoya, Abidal, Song, Tello and Oier.
L.H

  M88  

  DANG KY M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template