Home » » Cha con 'Táo giao thông' cười tít mắt bên Peter Schmeichel | M88

Cha con 'Táo giao thông' cười tít mắt bên Peter Schmeichel | M88

Saturday, April 27, 2013 | 7:43 PM

 Diễn viên Chí Trung và cậu con trai cưng là những người hiếm hoi có cơ hội cùng sánh vai trò chuyện với cựu thủ môn Peter Schmeichel trong buổi đấu giá các vật phẩm của CLB Manchester United để ủng hộ quỹ từ thiện "Hiểu về trái tim". 

Buổi gặp gỡ thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel tổ chức tại TP.HCM cuối tuần vừa rồi đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông cũng như hàng ngàn fan cuồng đội bóng "những con quỷ đỏ". Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có cơ hội được "đụng mặt" thần tượng. "Táo giao thông" Chí Trung cùng con trai và rocker Phạm Anh Khoa chính là những người nằm trong số may mắn hiếm hoi đó.

Thủ môn huyền thoại tỏ ra rất thân thiện khi trò chuyện và phát hiện cha con nghệ sĩ Chí Trung đều là các fan trung thành của MU.

Cha con "Táo giao thông" là những người may mắn hiếm hoi được đối diện với thần tượng trong buổi giao lưu tổ chức tại TP.HCM cuối tuần vừa rồi.

Chí Trung không quản ngại đưa con trai từ Hà Nội vào Sài Gòn để gặp gỡ Peter Schmeichel vì anh vốn là một fan trung thành của MU. Trên trang cá nhân, Chí Trung thường xuyên đưa ra những nhận định về các trận cầu đinh của CLB mình yêu thích. Trong thời gian qua, anh cũng không quên cập nhật tình hình về sự xuất hiện của thủ môn huyền thoại ở Việt Nam.

Trong khi đó, chàng rocker Phạm Anh Khoa trình diễn "sung" hơn bao giờ hết khi tham gia buổi đấu giá các vật phẩm của "những con quỷ đỏ" bởi anh vốn là một fan cuồng của Manchester United. Điều khiến nam ca sĩ thích thú nhất là được gặp thần tượng và có cơ hội ngồi sát bên cạnh thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel. Cựu thủ môn này rất thoải mái cùng chụp hình theo kiểu "tự sướng" với Phạm Anh Khoa để anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Trong chuyến sang Việt Nam, Peter Schmeichel cùng đại diện của Manchester United mang theo những món quà thú vị gồm quả bóng và áo đấu có chữ ký 11 cầu thủ, đôi găng tay có chữ ký của cựu thủ môn cũng như đôi giày có chữ ký của cầu thủ Rio Ferdinand. Toàn bộ vật phẩm này đã được tổ chức đấu giá ngay trong buổi giao lưu của Schmeichel và các fan cuồng của "quỷ đỏ". Tổng số tiền thu được là 360 triệu (trong đó có 10 triệu từ việc đấu giá online chiếc áo thi đấu với 11 chữ ký từ các cầu thủ thuộc đội hình A của Manchester United) đã được gửi tặng quỹ Hiểu về trái tim do diễn viên Chi Bảo làm chủ tịch hội đồng quản lý.

Chí Trung và BLV Quang Huy hồi hộp chờ dợi sự xuất hiện của Peter Schmeichel bởi họ đều là các fan cuồng của môn thể thao vua.

Phạm Anh Khoa may mắn được xếp ngồi cạnh thần tượng.

Anh khá bất ngờ khi Peter Schmeichel thoải mái nhận lời chụp hình cùng mình.

Peter Schmeichel trao quà tặng cho "Táo giao thông" Chí Trung, BLV Quang Huy và diễn viên Chi Bảo - người đại diện cho quỹ Hiểu về trái tim.

Thủ môn huyền thoại vui vẻ ôm hôn mạnh thường quân đã không tiếc tiền đấu giá các vật phẩm từ CLB MU để ủng hộ quỹ Hiểu về trái tim.

G.A.

Theo Infonet


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template