Home » » Schalke 04 vs Hamburg: Trò đuổi bắt | M88

Schalke 04 vs Hamburg: Trò đuổi bắt | M88

Saturday, April 27, 2013 | 7:45 PM

 Về thứ hạng, Schalke hơn Hamburg đến 4 bậc nhưng khoảng cách về điểm số giữa họ chỉ là 2 điểm. Nghĩa là Hamburg vẫn có hy vọng tranh suất tham dự Champions League mùa tới. 

Chuỗi hai trận không thắng liên tiếp của Schalke ở hai vòng đấu gần đây được lý giải một cách đơn giản là do đối thủ của họ, E. Frankfurt và Leverkusen, đều thuộc loại khó chơi.

Vì thế, không thể nói đội bóng của Jen Kellers đang trong giai đoạn sa sút phong độ sau khoảng thời gian thi đấu thăng hoa kể từ khi bị loại khỏi Champions League. Thậm chí, Hoàng đế xanh vẫn có khả năng gây sốc trên sân nhà, ví như trận thắng Dortmund với tỷ số 2-1 (Schalke bất bại ở cả 3 trận đấu trên sân nhà gần đây) hay trận hòa 2-2 với Leverkusen vừa qua.

Hamburg vừa trải qua 2 trận thắng liên tiếp cùng với tỷ số 2- 1 trước Mainz 05 và Dusseldorf, nhưng đây đều là những trận đấu mà đối thủ của thầy trò Thorsten Fink không được đánh giá cao. Nhưng dẫu sao Thuyền trắng vẫn có được sự khích lệ đáng kể về mặt tinh thần trước trận đấu có tính quyết định với một trong số các đối thủ cạnh tranh chính suất tham dự cúp châu Âu.

Mặc dù nếu muốn đánh bại Schalke ngay tại Ruhr, nhưng nếu chỉ có “tinh thần” thôi là không đủ để Hamburg có thể làm nên chuyện.

 BÊN LỀ TRẬN ĐẤU 

* Trong 8 trận đấu gần đây tại Bundesliga, Schalke thắng 5, hòa 1 và để thua 2 trận.

* Trong số 15 trận đấu trên sân nhà kể từ đầu mùa, Schalke thắng 9, hòa 3, thua 3, ghi được 30 bàn thắng, thủng lưới 19 lần.

* Trong 8 trận đấu gần đây tại Bundesliga, Hamburg thắng 3, hòa 1 và để thua 4 trận.

* Trong số 15 trận làm khách kể từ đầu mùa, Hamburg thắng 5 trận, hòa 4, để thua 6 trận, ghi được 19 bàn thắng, để thủng lưới 30 lần.

* Trong 5 trận gặp nhau gần đây, mỗi đội thắng 2 trận, 1 trận kết thúc với tỷ số hòa.

 Dự đoán: 2-1. 

 Thành Đạt (thethaovietnam.vn) 


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template