Home » » Chấn thương khiến Real mất phương án B

Chấn thương khiến Real mất phương án B

Saturday, April 20, 2013 | 9:19 PM

 Chấn thương của Luka Modric và Marcelo khiến Jose Mourinho không còn phương án B khi trận đấu trở nên khó khăn. Modric là người có công lớn nhất giúp Real vượt qua M.U ở vòng 1/8 trong khi Marcelo là một phương án tấn công hữu hiệu hơn Fabio Coentrao. 

Chấn thương làm ảnh hưởng đến phương án B của Real

  
Marcelo và Modric không có nhiều cơ hội góp mặt tại Westfalen, thế nhưng họ lại là những quân bài chiến thuật rất cần thiết một khi Mourinho muốn thay đổi cục diện trên sân. Khi một trong 2 cầu thủ này vào sân, vấn đề không chỉ là Real thay đổi nhân sự mà còn tạo ra những hiệu ứng về mặt lối chơi.

Trước khi dính chấn thương, Marcelo chính là đối tác cực kỳ ăn ý của Cristiano Ronaldo. Những pha phối hợp nhanh và không cần nhìn của 2 người là một trong những nét độc đáo của Real. Trong khi đó với Modric, Real sẽ có thêm một vũ khí là những quả sút tầm xa. Pha ghi bàn vào lưới David De Gea, chỉ ít phút sau khi có mặt trên sân trận lượt về vòng 1/8, hiện là dấu ấn lớn nhất của tiền vệ người Croatia từ ngày sang Bernabeu.

Dortmund là đội bóng có lối chơi đầy tốc độ và cuồn cuộn thể lực, không loại trừ trong hiệp 2, Real sẽ có những cầu thủ xuống sức và cần sự thay thế. Việc Marcelo và Modric, 2 cầu thủ đáng tin cậy nhất trên ghế dự bị của Real, chấn thương xem ra là một tổn thất không nhỏ.

Ngoài Modric và Marcelo, Real còn có những âu lo khác dành cho Karim Benzema cũng như Diego Lopez. Benzema phải rời sân trong hiệp 2 nhường chỗ cho Gonzalo Higuain trong khi Lopez vì quá đau đã không thể thực hiện những quả phát bóng mà phải nhờ Raul Albiol đá thay. Tuy nhiên, vết thương của cả 2 không có gì nghiêm trọng và họ hoàn toàn có thể trở lại ngay giữa tuần này.


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template