Home » » 02h00 ngày 22/04, Sevilla vs Atletico: Phải thắng

02h00 ngày 22/04, Sevilla vs Atletico: Phải thắng

Saturday, April 20, 2013 | 9:19 PM

 Nếu thất bại trước Sevilla ở trận đấu đêm nay, mục tiêu giành chiếc vé trực tiếp dự Champions League mùa tới của Atletico Madrid có nguy cơ “chết yểu”. 

Ở trận đấu rạng sáng nay, Real Madrid dù gặp đôi chút khó khăn cũng đã đánh bại Betis 3-1. Chiến thắng ở Bernabeu không chỉ giúp Kền kền trắng củng cố vị trí thứ 2 trên BXH mà còn giúp đội bóng của Mou tạm nới rộng cách biệt với kẻ bám đuổi Atletico lên thành 6 điểm.

Thắng lợi của Real Madrid vô tình tạo sức ép lên Atletico buộc phải thắng Sevilla. Bởi nếu có bất cứ mệnh hệ gì, đội chủ sân Vicente Calderon sẽ hụt hơi trong cuộc đua tranh vị trí thứ 2 với Real Madrid.

Nhiệm vụ chiến thắng ở Sanchez Pizjuan đối với Atletico là không hề đơn giản, bởi dù gần như chắc chắn trụ hạng thành công (42 điểm) nhưng Sevilla nuôi hy vọng dự Cúp châu Âu mùa tới.


Tuyên bố trước trận đấu này HLV Unai Emery cho rằng, chỉ cần giành 4 chiến thắng nữa trong 7 vòng đấu còn lai, đội bóng thành Seville sẽ có vé dự Europa League 2013/14.

Trước một đội bóng có mục tiêu và động lực rất rõ ràng như Sevilla sẽ là rất khó khăn cho Atletico. Thế nhưng Diego Simeone và các học trò có hơn 1 lí do để tin họ sẽ giành chiến thắng ở Sanchez Pizjuan đêm nay.

 Thứ nhất,  những khó khăn tài chính khiến Sevilla lao đao và đánh mất uy lực của một đội bóng lớn ở La Liga kể từ mùa giải năm ngoái (không được dự Cúp châu Âu).

 Thứ 2,  phong độ của Sevilla mùa này rất phập phù. Đội bóng của Unai Emery đang lặp đi lặp lại điệp khúc đáng buồn: cứ sau mỗi trận hòa hoặc thắng là một trận thua (mới nhất là trận hòa bạc nhược 3-3 trước Betis khi dẫn trước đối thủ này tới 3-0).

 Thứ 3, Atletico đang có chuỗi thành tích đối đầu không hề tồi trước Sevilla. Đội bóng thủ đô Madrid đã không thua Sevilla (thắng 2 hòa 4) ở 6 cuộc chạm trán Sevilla trên mọi mặt trận gần đây nhất.

Thêm nữa, đoàn quân của Diego Simeone đang hừng hực khí thế đánh bại Sevilla để chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận derby Madrid một mất một còn với Real Madrid ở vòng 33.

Hãy tin với những lợi thế và động lực kể trên, Atletico sẽ thắng trong trận đấu họ không được phép thua.

 Dự đoán: Atletico Madrid thắng 2-1 

 Đội hình dự kiến 

  Sevilla  Alberto Moreno – Botia- F. Navarro – Coke - Kondogbia – Mauduro - Jusus Navas -Rakitic - Reyes
  Negredo  Atletico - Courtois - Filipe Luis – Godin – Mirada - Juanfran - Cristian – Koke – Gabi - Mario Suarez - Falcao - Diego Costa


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template