Home » » Chelsea: Benitez muốn ở lại Anh hơn sang Pháp

Chelsea: Benitez muốn ở lại Anh hơn sang Pháp

Friday, April 26, 2013 | 8:25 AM

 Việc Rafael Benitez chắc chắn rời Chelsea vào cuối mùa giải ai cũng biết, nhưng điểm đến mới của ông ở đâu thì chưa thể khẳng định. 

Mặc dù vậy, có vẻ như ông đã có định hướng cho mình với việc tiếp tục làm HLV tại Anh thay vì trở về Tây Ban Nha hay sang Pháp. Như tin báo chí đưa gần đây, ngoài khả năng trở về Tây Ban Nha dẫn dắt Real Madrid sau khi Jose Mourinho ra đi, Rafa còn đang được CLB AS Monaco (Pháp) mời về làm việc, kế nhiệm chiếc ghế của Claudio Ranieri, cho dù HLV người Italia giúp họ trở lại Ligue 1 ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt.

Đội bóng của tỷ phú người Nga, Dmitriy Rybolovlev, sẵn sàng trả Benitez 1 triệu bảng/năm để thuyết phục ông, tuy nhiên, Ranieri sẽ không phải lo việc bị Benitez chiếm chỗ, khi mà cựu HLV của Liverpool và Chelsea thích công việc tại xứ sở sương mù hơn.

Liệu ông có thay đổi quan điểm nếu như Real Madrid đặt vấn đề thật sự hay không thì chưa biết, nhưng lúc này, hẳn là ông cũng đang theo dõi sát sao tình hình của 2 người đồng nghiệp tại Manchester City và Tottenham.

Roberto Mancini đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại sân Etihad khi thất bại trong mục tiêu bảo vệ chức vô địch Premier League, đồng thời gây thất vọng lớn tại Champions League. Ngược lại, tuy tương lai cũng không chắc chắn, nhưng với Andre Villas- Boas lại theo một cách khác. Một mùa giải khá ấn tượng cùng Tottenham khiến HLV người Bồ Đào Nha được Real Madrid điền vào danh sách ứng viên. Vốn được ví như “Mourinho thứ hai”, sẽ là điều tuyệt vời cho Villas-Boas nếu ông chính thức kế nhiệm Mourinho ở sân Bernabeu chứ không phải “đi lòng vòng”.

Và nếu vậy, Benitez sẽ có cơ hội cập bến Tottenham nhiều hơn, dù thực tế là cũng không ít CLB ở giải Ngoại hạng muốn có kinh nghiệm với bóng đá Anh của ông.

 Hà Ninh (thethaovietnam.vn) 


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template