Home » » BẢN TIN SÁNG 26/4: Lờ Bayern, Lewandowski thích M.U

BẢN TIN SÁNG 26/4: Lờ Bayern, Lewandowski thích M.U

Friday, April 26, 2013 | 8:27 AM

 Wenger sợ túi tiền của Chelsea; Rodgers nổi đóa với FA; Benitez chỉ trích trọng tài; Gotze là cầu thủ đắt nhất nước Đức; Bayern sắp đón thêm tân binh; Bayern sắp đón thêm tân binh; Lờ Bayern, Lewandowski thích M.U,… là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS. 

 BẢN TIN 0H 26/4: “Bundesliga chưa hơnLa Liga” 

 Wenger sợ túi tiền của Chelsea. Trong bài phỏng vấn trên SunSport, chiến lược gia người Pháp thừa nhận rất e sợ chính sách chuyển nhượng bạo tay của Chelsea. Ông cho rằng vào mùa Hè tới, The Blues sẽ lại đổ tiền vào các bản hợp đồng lớn như Radamel Falcao hay HLV Jose Mourinho.

 Rodgers nổi đóa với FA. Không giữ nổi bình tĩnh, chiến lược gia người Bắc Ai Len đã đăng đàn công khai chỉ trích FA về bản án bất công dành cho Suarez. “Đây là hình phạt chống lại con người hơn là sự vụ. Tôi có thể hiểu và thông cảm nếu Suarez không thể tiếp tục thi đấu ở 1 quốc gia như thế này”.

 Benitez chỉ trích trọng tài. Mặc dù đã đánh bại Basel 2-1 nhưng HLV Rafa Benitez vẫn không hài lòng về kết quả của trận đấu này. Thay vào đó, ông chỉ trích quyết định nặng tay của trọng tài khi cho Basel được hưởng quả phạt 11m. “Đó là bất ngờ lớn. Một quyết định lạ lùng”.

 Gotze là cầu thủ đắt nhất nước Đức. BLĐ Dortmund đã xác nhận sẽ nhận được mức giá chuyển nhượng 37 triệu euro từ thương vụ Gotze tới Bayern. Như vậy, với số tiền này, Gotze sẽ trở thành cầu thủ Đức đắt giá nhất lịch sử.

 Juve gạ gẫm Nani. Theo tiết lộ từ SunSport, Lão bà thành Turin đã đưa ra mức lương 130 nghìn bảng/tuần cộng bản hợp đồng 3 năm cho Nani, người đang hưởng mức lương 90 nghìn bảng/tuần và sắp hết hạn HĐ với Man Utd.

 Bayern sắp đón thêm tân binh. Giám đốc điều hành của Frankfurt, ông Heribert Bruchhagen xác nhận, tiền vệ 22 tuổi, Sebastian Rode sắp hoàn tất bản hợp đồng trị giá 9 triệu euro với Bayern Munich.

 Aragones “trù ẻo” Real Madrid. Cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha, ông Luis Aragones cho rằng Atletico Madrid xứng đáng và sẽ giành chức vô địch cúp Nhà Vua ở mùa giải này. Trận chung kết cúp Nhà Vua giữa Atletico và Real sẽ diễn ra tại Bernabeu vào ngày 17/5 tới.

 Lờ Bayern, Lewandowski thích M.U. “Robert có những sự lựa chọn, trong đó có những lời mời từ Đức và TBN. Nhưng cậu ấy muốn tới Premier League bởi đó là giải đấu lớn nhất và hấp dẫn nhất thế giới”, một người bạn của Lewandowski tiết lộ trên StarSport.

Thông tin này cho thấy Lewandowski có thể sẽ tới M.U thay vì Bayern nếu quyết định chia tay Dortmund vào mùa Hè này.

 AVB bác tin đồn tới Real. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố vẫn sẽ gắn bó với Tottenham tới khi hết hạn HĐ thay vì gia nhập Real Madrid vào mùa Hè tới.


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template