Home » » HLV Paolo Di Canio học tiếng anh nhờ… máy karaoke

HLV Paolo Di Canio học tiếng anh nhờ… máy karaoke

Tuesday, April 30, 2013 | 4:26 AM

 Tin từ Daily Mail, Paolo Di Canio giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là nhờ một cái máy karaoke và những bài hát của Liam Gallagher (cựu thành viên nhóm Oasis). 

  

 Ăn vụng không biết chùi mép  
 Harper ngủ ngon lành trên vai bố khi đi nhà trẻ  
 Nổi "cơn điên", trọng tài vào sân choảng nhau với cầu thủ  
 Sợ CĐV Arsenal, Walcott lén lút đổi áo với Van Persie  

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Di Canio đã gặp rất nhiều rắc rối với việc học tiếng Anh, sau khi rời Milan chuyển tới Celtic vào năm 1996. Cựu cầu thủ người Italia đã thuê rất nhiều thày dậy, nhưng thứ ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới vẫn cứ không chịu đi vào đầu ông.

Đến một ngày, đồng đội của Di Canio - Alan Stubbs đã tặng cho ông một chiếc máy hát karaoke. Di Canio đặc biệt thích những nhạc phẩm của Gallagher sáng tác cho nhóm Oasis. Chính vì quá say mê những bài hát ấy, Di Canio mới quyết tâm học tiếng Anh thật tốt để hát được.

 “Tiếng Anh của Di Canio rất tệ sau khi đến Celtic. Nhưng sau khi có cái máy karaoke, mọi thứ khác hẳn. Cậu ấy đã rất cảm ơn tôi vì món quà ý nghĩa do tôi tặng”, Stubbs phát biểu. Sau khi treo giày, Stubbs không theo nghiệp huấn luyện. Trong khi đó, Di Canio lại chọn con đường này.

Hiện tại, Di Canio đang làm HLV của Sunderland. Trước đó, ông đã có 2 năm dẫn dắt Swindon Town rất thành công, khi giúp CLB chủ sân County Ground giành chức vô địch League Two mùa 2011/12. Nhờ đó, Di Canio đoạt danh hiệu “HLV League Two xuất sắc nhất mùa”. 

 Ăn vụng không biết chùi mép  
 Harper ngủ ngon lành trên vai bố khi đi nhà trẻ  
 Nổi "cơn điên", trọng tài vào sân choảng nhau với cầu thủ  
 Sợ CĐV Arsenal, Walcott lén lút đổi áo với Van Persie  


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template