Home » » Lampard: Chelsea hãy vượt qua áp lực

Lampard: Chelsea hãy vượt qua áp lực

Tuesday, April 30, 2013 | 4:27 AM

 Frank Lampard vừa lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước thử thách gian nan phía trước, đó là bảo vệ tấm vé dự Champions League. 

Chelsea hiện đang xếp thứ ba trên BXH nhưng họ vẫn còn nhiều thử thách phía trước, đặc biệt là hai trận gặp Tottenham (đối thủ cạnh tranh trực tiếp) và Manchester United. Bởi vậy, nguy cơ The Blues bị đá văng khỏi top bốn là rất lớn. Lúc này Chelsea chỉ hơn Arsenal một và Tottenham ba điểm.

Vì thế, Frank Lampard rất cần bản lĩnh của đồng đội. Anh cho biết: “Tôi vẫn muốn Chelsea giành một danh hiệu nào đó, nhưng vẫn sẽ rất tuyệt vời nếu chúng tôi có vé dự Champions League mùa sau. Tất cả chúng tôi đều biết điều đó”.

“Chelsea sẽ phải chắc rằng chúng tôi vượt qua được thử thách. Trận gặp Man Utd sẽ rất quan trọng nhưng khi đối đầu với Tottenham, tính chất cuộc chơi còn quan trọng hơn. Chúng tôi sẽ giành những kết quả tốt để nắm lợi thế trong cuộc đua này. Nhưng trước hết, Chelsea phải chơi tốt trước Aston Villa, đội bóng cũng đang tìm sự sống. Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn”.

(Theo Goal)


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template