Home » » Hồi hộp chờ mùa Hè ngập tràn "bom tấn" chuyển nhượng

Hồi hộp chờ mùa Hè ngập tràn "bom tấn" chuyển nhượng

Saturday, April 20, 2013 | 9:19 PM

 Tất cả những CLB lớn nhất châu Âu đều có nhu cầu tuyển quân trong khi hàng loạt những cầu thủ đẳng cấp thế giới đang rục rịch chuyển CLB. Real Madrid, Barcelona, Man.United, Juventus săn tìm những cái tên như Valdes, Falcao, Neymar, Cavani, Ibrahimovic, Alexis, Villa, Xabi Alonso, Aguero... Liệu bạn đã sẵn sàng cho một mùa Hè bom tấn hứa hẹn sẽ phá vỡ hàng loạt những kỷ lục? 

Falcao, một trong những cái tên hot nhất mùa Hè

  
Chưa bao giờ có nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới rục rịch thay đổi CLB như hiện tại. Từ những người ngỡ sẽ trọn đời gắn bó với đội bóng của mình như Victor Valdes, Iker Casillas cho đến những siêu sao tấn công thượng thặng như Radamel Falcao, Cristiano Ronaldo hay Edinson Cavani, tất cả đều có thể chuyển đến một môi trường mới.

Ở Real Madrid, tương lai của Casillas, Ronaldo và Xabi Alonso đều không có gì rõ ràng. Alonso, sẽ hết hợp đồng vào mùa Hè năm sau đã được liên kết với Liverpool. Trong chiều ngược lại, Real đã sẵn sàng thay thế tiền vệ này bởi Kondogbia (Sevilla) hay Paul Pogba (Juventus). Với Casillas và Ronaldo, tương lai của họ sẽ buộc chặt vào việc đi hay ở của Jose Mourinho.

Năm nay Barcelona cũng hứa hẹn sẽ rất năng động. Cho đến nay, đội bóng của Leo Messi vẫn là cái tên đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Neymar. Họ cũng phải tìm thêm một thủ thành đẳng cấp để thay thế cho Victor Valdes đồng thời mua ngay một trung vệ xịn. Mats Hummels, Vicente Guaita đã được nhắc đến. Đấy là chưa kể đến việc báo chí còn đồn họ sẽ mua một trung phong để san sẻ việc ghi bàn với Messi (dù trên thực tế là không cần thiết).


 Việc Mourinho đi hay ở ảnh hưởng đến tương lai Casillas 


Việc Atletico gần như sẽ mất Radamel Falcao cũng đặt những tiền đạo khác vào tư thế sẵn sàng. Pablo Osvaldo của AS Roma, chân sút đang lên Leo (Vallecano) hay Ebert (Valladolid) đều là những ứng viên. Ngoài ra, có giữ được Thibaut Courtois hay không cũng sẽ ảnh hưởng đến việc Atletico có mua thêm thủ môn hay không.

Bayern sẽ là một ẩn số. Sự xuất hiện của Pep Guardiola đang đi kèm với nhiều tin đồn. Liệu ông sẽ giữ nguyên bộ khung hiện tại hay lôi kéo thêm vài cầu thủ phù hợp với triết lý của mình. Mà một khi "Hùm xám" đã thích ai, tiền không thành vấn đề. Mới mùa bóng năm ngoái, họ vừa phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Bundesliga khi chi ra 40 triệu euro cho Javi Martinez.


 Đại gia nào sẽ có được Cavani? 


Đấy là chưa kể những đội vốn... dư tiền như Chelsea, PSG hay Man City. Cũng không loại trừ khả năng Man United sẽ phá két để mang CR7 trở lại Manchester, nhất là khi họ đã sẵn sàng chia tay Wayne Rooney. Từ Man City, "Kun" Aguero cũng sẵn sàng chuyển nhượng. Cũng trong tư thế sẵn sàng như Aguero còn có Cavani (Napoli), Lewandowski (Dortmund), Ibrahimovic (PSG)... Những ngôi sao ít tên tuổi hơn một chút như Isco (Malaga), Christian Eriksen (Ajax), Alex Song (Barca), Luka Modric (Real Madrid), Roberto Soldado, Jonas (Valencia)... thì nhiều vô kể.

Tất cả đều báo hiệu cho một mùa Hè bùng nổ những vụ chuyển nhượng bom tấn.


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template