Home » » Những tin đồn chuyển nhượng "NÓNG" nhất tuần qua

Những tin đồn chuyển nhượng "NÓNG" nhất tuần qua

Saturday, April 20, 2013 | 9:19 PM

 Tương lai của Falcao được các báo khai thác nhiều nhất tuần qua. Chelsea và Real đang được cho là theo đuổi tiền đạo của Atletico. Ngoài ra, còn có những tin đồn khác liên quan tới Alex Song, Tim Krul, Victor Valdes và nhiều ngôi sao khác. 

Pellegrini được liên hệ với Chelsea

  
 Alex Song có thể quay trở về Arsenal 
Tiền vệ đánh chặn Alex Song của Barca nhiều khả năng sẽ quay trở lại khoác áo đội bóng cũ Arsenal vào mùa Hè tới. Gia nhập sân Nou Camp với giá 15 triệu bảng, song ngôi sao người Cameroon không thể hiện được phong độ như hồi anh còn là một “Pháo thủ”. Mới đây, theo điều tra trên tờ Marca, Song cùng với đồng nghiệp Luka Modric bên phía Real đã được bầu chọn là 2 bản hợp đồng thất vọng nhất La Liga năm nay. Tuy nhiên, ông thầy cũ của tiền vệ người Cameroon, HLV Arsene Wenger lại tuyên bố, cầu thủ 25 tuổi này “sẽ ở lại Barca ít nhất một năm nữa”.

 Milan để ý Tim Krul 


AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Tim Krul của Newcastle sau khi thất bại trong nỗ lực mua Julio Cesar của QPR. Thậm chí, đội bóng thành Milan sẵn sàng chi 12 triệu bảng để mua "số 1" của Chích Chòe. Thủ thành người Hà Lan đã thể hiện phong độ khá ổn định trong hai mùa giải gần đây và nhận được nhiều sự quan tâm. Hợp đồng của anh với Newcastle còn thời hạn đến năm 2017.

 Chelsea muốn đưa Pellegrini về Stamford Bridge 
Tờ Guardian khẳng định BLĐ Chelsea đã tiếp xúc với người đại diện của Pellegrini. Tuy nhiên, mới đây có thông tin Pellegrini phủ nhận việc ra đi và sẽ gắn bó với Malaga tới khi hết hạn hợp đồng. Trước đây có thông tin Pellegrini là ứng cử viên thứ 2 cho chiếc ghế nóng tại Chelsea sau Mourinho.

 Victos Valdes sẽ gắn bó với Barca 
Theo Mirror, Josep Maria Bartomeu - Phó chủ tịch Barca khẳng định sẽ giữ chân bằng được thủ thành Victor Valdes cho đến khi kết thúc hợp đồng (tháng 6/2014) thay vì bán ngôi sao này trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. "Chúng tôi sẽ giữ anh ấy ở lại cho đến năm 2014 thay vì bán vào mùa Hè này. Vì vậy, chúng tôi sẽ không mua thêm một thủ môn mới", Bartomeu cho biết.

 Anzhi muốn có tái hợp với Christopher Samba 
Đội bóng giàu có của Nga đang muốn tái ký hợp đồng với Christopher Samba- cầu thủ đã chuyển sang khoác áo QPR trong tháng Giêng vừa qua.

 Falcao phủ nhận tới Man United 


Tiền đạo Radamel Falcao phủ nhận tin đồn sắp chuyển đến đầu quân cho Man United và khẳng định ở thời điểm này, anh chỉ tập trung cho Atletico Madrid. “Tôi thực sự không biết những thông tin ấy (tới Man United) đến từ đâu. Tôi còn 3 năm hợp đồng với CLB và tôi sẽ không đi đâu. Tôi sẽ cố gắng không để những tin đồn đó ảnh hưởng đến phong độ của mình”.
 
Tin lặt vặt 

- Patrick Vieira, GĐĐH Man City hy vọng Samir Nasri sẽ ở lại Etihad trong mùa Hè này bất chấp những tin đồn tiền vệ người Pháp đang là mục tiêu của PSG.

- Tiền đạo Roque Santa Cruz – cầu thủ đang được Man City cho Malaga mượn đang đàm phán để chuyển sang khoác áo Botafogo (Brazil) trong mùa Hè.

- Wigan muốn ký hợp đồng với tiền đạo Riki của CLB Deportivo.

- Ajax phủ nhận thông tin đã bán Christian Eriksen cho Liverpool trong mùa Hè.

- Cựu tiền đạo Chelsea, Salomon Kalou đang được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Hiện Salomon Kalou đang chơi cho Lille – CLB đang thi đấu ở Ligue 1.

- Nhiều khả năng QPR sẽ phải xuống hạng mùa này. Nắm bắt được tâm lý đó, BLĐ Milan đang lên kế hoạch câu kéo thủ thành Julio Cesar. Để có được thủ thành một thời của Inter, Milan chấp nhận chi nhiều hơn 70.000 bảng/tuần - số tiền mà QPR đang trả cho thủ môn người Brazil.

- Sau khi có nhiều thông tin Valdes sẽ ra đi, có khá nhiều đội bóng ở châu Âu muốn có thủ thành Barca như Arsenal, Liverpool và PSG.


  M88  

  DANG KY M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template