Home » » Điểm tin chiều 30/4: Man City tăng gấp đôi giá mua Reus

Điểm tin chiều 30/4: Man City tăng gấp đôi giá mua Reus

Tuesday, April 30, 2013 | 4:33 AM

 BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá trong nước và quốc tế đáng chú ý đến 16h30 ngày 30/4. 

Marco Reus từng làm khổ Man City ngoài vòng bảng

  VIDEO - Nhịp đập sân cỏ 30/4
RADIO - Tin chuyển nhượng 30/4

Bóng lăn hôm nay
AFC Cup  

18h00 ngày 30/4, Đông Bengal vs XMXT.SG: Mơ một trận hòa
19h00 ngày 30/4, SHB.ĐN vs Maziya: Giữ vé lại Chi Lăng

 Bán kết lượt về Champions League 
01h45, 1/5, Real vs Dortmund: Chào nhé, Real Mou-drid!

Man City tăng gấp đôi giá mua “sao” Dortmund  

Man City quyết tâm tạo địa chấn trên TTCN bằng việc đẩy giá mua gấp đôi chỉ trong vòng hơn 1 tuần đối với cầu thủ chạy cánh Marco Reus của Dortmund. Bên cạnh đó, đội chủ sân Etihad còn sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương tuần của Reus (71.000 euro) trong trường hợp cầu thủ này đồng ý chuyển đến thi đấu ở xứ sương mù.

 Pepe khẳng định Real đã "thuộc bài "
Hậu vệ Pepe nhấn mạnh Real sẽ không phạm phải những sai lầm đã mắc ở lượt đi bán kết Champions League thua Dortmund 1-4. Anh nói: "Chúng tôi đã rút ra bài học và sẽ cải thiện lần này. Chúng tôi đã khởi đầu cả 2 hiệp tại nước Đức đều không tốt và điều ấy sẽ không lặp lại. Real phải có niềm tin dù khó khăn đến đâu. Bernabeu là một sân huyền thoại của châu Âu, đã từng chứng kiến nhiều cuộc ngược dòng".
 
 Robben tin Barca có thể ngược dòng 
 
Tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben tin trận lượt về với Barca hãy còn tiềm ẩn nhiều bất ngờ và Bayern dứt khoát không được chủ quan. Anh nói: "Chúng tôi muốn vào chung kết, muốn thế thì phải chơi tốt như trận lượt đi, không được ít hơn 1%. Điều sai lầm nhất là vào sân và nghĩ là chúng tôi đã có mặt ở chung kết. Phải chuẩn bị cho mọi thứ, kể cả những đứa trẻ nhặt bóng sẽ đưa bóng vào cuộc rất nhanh".  

 
 

  M.U sẽ “chơi tất tay” vì Gareth Bale   
  M.U sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng, kèm theo 1 trong 3 ngôi sao được chỉ định để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao Gareth Bale (Tottenham). Một nguồn tin từ M.U cho biết, Quỷ đỏ muốn phá kỷ lục chuyển nhượng ở Anh bằng việc chiêu mộ Bale với phí chuyển nhượng 55 triệu bảng, đồng thời các thêm 1 trong 3 ngôi sao Ashley Young, Anderson hoặc Nani.

 

 

  Wenger lại cải chính về tương lai
 
 
Một lần nữa, HLV Arsene Wenger phải lên tiếng cải chính về tương lai của chính mình sau khi báo chí kết nối ông với PSG. Wenger nói: "Tôi luôn tôn trọng hợp đồng của mình. Tôi không còn ở vào tuổi có thể thay đổi công việc dễ dàng. Tôi đang tập trung cho trận đấu tiếp theo và mùa bóng tiếp theo". Wenger còn hợp đồng với Arsenal đến 2014.  
 
 
 
 
 Phát hiện Walcott lén lút đổi áo với Van Persie 
Mặc dù biết rõ phản ứng dữ dội từ phía CĐV Arsenal và HLV Arsene Wenger nhưng tiền đạo Walcott vẫn lén lút đổi áo với Robin van Persie. Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa Arsenal và Man Utd, Walcott gây bất ngờ cho các CĐV pháo thủ khi mặc chiếc áo đấu của Robin van Persie. Hai người đồng đội cũ đã đổi áo cho nhau trong đường hầm sau khi kết thúc trận đấu. 
 
 
Pirlo tiếc nuối vì không được gia nhập Chelsea, Barca và Real 

Cựu tiền vệ AC Milan - Andrea Pirlo khẳng định anh đáng ra đã gia nhập 1 trong 3 đội bóng lớn là Chelsea, Barca và Real nếu không có sự can thiệp của ông chủ cũ, chủ tịch Silvio Berlusconi. “Tôi từng đạt được thỏa thuận với Chelsea, rồi Berlusconi can thiệp và tôi ở lại Milan. Tôi cũng từng rất gần với Capello ở Real Madrid và suýt nữa trở thành thành viên của họ vào năm 2006”, Pirlo giải thích trong cuốn tự truyện của mình. “Guardiola từng thuyết phục tôi gia nhập Barca vào năm 2011, nhưng Berlusconi một lần nữa nhảy vào cuộc”.

 
Klopp khẳng định không đỗ xe buýt ở Madrid 

"Cách duy nhất để thực hiện ước mơ là sự dũng cảm" – HLV Juergen Klopp đã trả lời như vậy khi được hỏi về liệu Dortmund có cảm tử để bảo vệ khung thành trước trận lượt về bán kết Champions League với Real.

 Thủ môn Thế Anh về đầu quân cho Cần Thơ 
Hôm nay, cựu thủ môn của đội tuyển quốc gia Nguyễn Thế Anh đã về đầu quân cho đội bóng hạng Nhất Cần Thơ. Điều này có lẽ khiến nhiều người bất ngờ, vì trước đó đã có thông tin thủ môn Thế Anh sẽ ra thi đấu cho CLB Thanh Hóa kể từ khi có giấy thanh lý với đội bóng XMXT Sài Gòn từ ngày 1/4.
 
 
  

  




 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template