Home » » Một trợ lý trọng tài bị cấm suốt đời

Một trợ lý trọng tài bị cấm suốt đời

Tuesday, April 30, 2013 | 4:32 AM

 Trợ lý trọng tài người Chechen, Musa Kadyrov đã bị cấm làm việc suốt đời vào hôm qua sau khi tấn công cầu thủ tại một trận đấu dự bị ở giải VĐQG Nga. 

Sự việc xảy ra vào cuối trận đấu Chủ nhật tuần qua ở Grozny giữa Amkar Perm và đội bóng địa phương, Terek, khi trợ lý trọng tài Kadyrov lao vào sân tấn công hậu vệ Ilya Krichmar của Amkar.

"Trọng tài nổi hồi còi kết thúc và tôi bắt đầu đi vào khu vực dành cho các cầu thủ dự bị thì một ai đó chạy phía sau, đấm tôi ngã xuống và tiếp tục đấm đá", cầu thủ 18 tuổi nói với các phóng viên. "Các cầu thủ Terek sau đó cũng tham gia tấn công tôi.

Ơn Chúa, đồng đội của tôi đã chạy đến và giải cứu". Giới chức địa phương đã nhanh chóng vào cuộc giải quyết vụ việc. "Ông ấy chỉ làm việc ở địa phương, nhưng chúng tôi quyết định cấm suốt đời, ở bất kỳ cấp độ nào", người đứng đầu bóng đá Chechen, Lom-Ali Ibragimov nói với giới truyền thông.

Hiệp hội các cầu thủ Nga (RSFT) đã khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Nga (RFU) áp đặt lệnh trừng phạt với Terek. "Chúng tôi nghĩ rằng chỉ trừng phạt riêng Kadyrov là chưa đủ. RFU phải áp dụng lệnh cấm nghiêm khắc hơn bởi tấn công cầu thủ trở thành thường xuyên hơn ở Grozny", Tổng thư ký của RSFT, Nikolai Grammatikov nói với hãng tin Reuters.

Vụ việc vào Chủ nhật tuần qua là trường hợp bạo lực thứ 2 nhằm vào các cầu thủ ở một trận đấu dự bị tại Grozny trong 18 tháng qua. Tiền đạo của Krasnodar, Spartak Gogniyev đã bị vỡ mũi và gãy xương sườn sau khi va chạm với lực lượng an ninh trong trận đấu với Terek vào tháng 11-2011.

Gogniyev bị cấm 6 trận và phạt 1.600 USD vì tội đấm trọng tài. Hiệp hội các cầu thủ thế giới FIFPro đã lên tiếng chỉ trích quyết định trừng phạt cầu thủ này là quá nặng.

 Việt Hà (thethaovietnam.vn) 


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template