Home » » Kinh hoàng | LINK M88

Kinh hoàng | LINK M88

Wednesday, April 24, 2013 | 9:35 AM

 QĐND - Hành quân đến Allianz Arena, Barcelona có đầy đủ binh hùng tướng mạnh nhưng đã phải hứng chịu một trong những thất bại nặng nề nhất trong lịch sử đội bóng xứ Ca-ta-lan lại Champions League. 

 QĐND - Hành quân đến Allianz Arena, Barcelona có đầy đủ binh hùng tướng mạnh nhưng đã phải hứng chịu một trong những thất bại nặng nề nhất trong lịch sử đội bóng xứ Ca-ta-lan lại Champions League.

Trong trận đấu bán kết lượt đi vào rạng sáng 24-4 (theo giờ Việt Nam), Hùm xám Bayern Munich đã chơi quá hay trước ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Champions League mùa giải này. Mét-xi, Xa-vi, I-ni-ê-xta, Xan-chét, Pê-đrô… cầm bóng nhiều nhưng chỉ quanh quẩn ở ngoài khu vực 16m50. Phải đến phút 70, Barcelona mới có cơ hội ăn bàn đầu tiên, trong khi đó, thủ môn Van-đét đã phải vào lưới nhặt bóng hai lần ở các phút 25, 49 sau những pha dứt điểm của Mu-lơ và Gô-mét. CĐV Barcelona chết lặng khi chứng kiến lưới của đội bóng con cưng rung lên hai lần nữa ở các phút 73, 82, mà người lập công cho Bayern Munich lại là Mu-lơ và Rốp-ben.

Bộ ba xe, pháo, mã: Rốp-ben, Gô-mét, Mu-lơ tung hoành trên phần sân Barcelona như chỗ không người. Ri-bê-ri, Rốp-ben, Mu-lơ ép chặt An-ba, An-vét, không cho bộ đôi hậu vệ cánh này có cơ hội dâng cao hỗ trợ tấn công.

Như thường lệ, Mét-xi vẫn là điểm tựa tinh thần cho đội bóng xứ Ca-ta-lan nhưng rạng sáng qua, siêu sao này đã vụt tắt trên bầu trời Munich. Mét-xi không tạo ra bất kỳ tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành Nêu-ơ. Phải đến phút 65, Mét-xi mới có cú dứt điểm đầu tiên về phía khung thành đối phương.

 Bayern Munich có bàn thắng liên tiếp trong sự bất lực của Pi-quê và các đồng đội. Ảnh: UEFA. 

Hàng công của Bayern Munich thăng hoa, ngay cả những “quân tốt” như A-ba-la, Phi-líp Lam mỗi lần “qua sông” đều khiến khung thành Van-đét dậy sóng.

Nếu phải tìm ra người chơi hay nhất bên phía Bayern Munich, thì chúng tôi chọn tiền vệ trung tâm Ma-ti-nét. Cầu thủ cao to lực lưỡng này với nền tảng thể lực sung mãn, kỹ thuật tinh tế, đã chiến thắng trong hầu hết các tình huống đối đầu với Xan-chét, Mét-xi, Xa-vi. Ma-ti-nét cùng Svai-xtai-dơ như tấm khiên, đánh chặn hiệu quả các đòn tấn công của Barcelona ngay từ giữa sân.

Ma-ti-nét đã quá hiểu các cầu thủ Barcelona, hay nói cách khác, HLV Hây-két đã thành công trong ván bài dùng người Tây Ban Nha trị người Tây Ban Nha.

Và trong trận bán kết lượt đi Champions League mùa bóng này, Hây-két khác nào vì tinh tú, sáng rực ở khu vực kỹ thuật, đối lập hình ảnh Vi-na-lô-va như Từ Hải chết đứng.

Tờ AS (Tây Ban Nha) phân tích, Bayern Munich có ba bàn thắng không hợp lệ. Đầu tiên, trung vệ Đan-tê phạm lỗi đè An-vét khi đánh đầu chiến thuật cho Mu-lơ ghi bàn. Sau đó, Gô-mét lập công trong tư thế việt vị. Cuối cùng, Mu-lơ cản người không bóng với An-ba, tạo điều kiện cho Rốp-ben lập công. Nhưng tờ AS cũng chỉ ra trọng tài chính Ka-xai và tổ trọng tài đã bỏ qua ba tình huống các cầu thủ Barcelona để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm.


 ĐÌNH HÙNG 

 Phát biểu sau trận đấu 

 Trợ lý HLV Râu-ra : Barcelona đã chơi không tồi trong hiệp đấu đầu tiên nhưng việc Gô-mét ghi bàn ở ngay đầu hiệp 2 đã khiến mọi chuyện trở nên khó khăn. Barcelona đã không có được tình huống để có thể thay đổi kết quả sau giờ nghỉ giải lao. Chúng tôi biết tình hình đang rất khó khăn.

 Trung vệ Pi-quê : Chúng tôi không thể ngăn cản được họ ghi bàn.

 HLV Hây-két : Tôi có niềm tin Bayern Munich sẽ thắng trận nhưng việc các học trò ghi bốn bàn thắng vào lưới Barcelona thì quả là khó tin. Đây là chiến thắng đẹp nhất, mang lại nhiều cảm xúc nhất trong sự nghiệp của tôi. Xin cảm ơn các cầu thủ, CĐV xứ Ba-va-ri-a.

 Tiền vệ Rốp-ben : Thắng Barcelona 4-0, Bayern Munich có quyền nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất.


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template