Home » » Lewandowski từng bị đội bóng xếp áp chót tại Serie A chê

Lewandowski từng bị đội bóng xếp áp chót tại Serie A chê

Friday, April 26, 2013 | 8:45 AM

 (TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Genoa, ông Enrico Preziosi tiết lộ họ từng từ chối mua Robert Lewandowski vào năm 2010. 

Tay săn bàn người Ba Lan đang là một trong những cái tên được giới truyền thông quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua, không chỉ vì anh đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn như Manchester United, Bayern,... mà còn vì anh vừa trở thành cầu thủ đầu tiên sút tung lưới của Real Madrid tới 4 lần chỉ trong một trận đấu tại Champions League.

Robert Lewandowski. Ảnh: Internet.

Trong tiết lộ mới đây trên TWM, chủ tịch CLB Genoa, đội bóng đang xếp áp chót tại Serie A vào thời điểm hiện tại, ông Enrico Preziosi đã tỏ ra có chút tiếc nuối khi không chiêu mộ Lewandowski vào năm 2010.

 "Vụ chuyển nhượng của Lewandowski đã được tiến hành bởi con trai tôi, Fabrizio Preziosi. Nó luôn muốn mang Lewandowski về Genoa vào thời điểm đó."

"TTCN luôn là vậy, có những vụ thành công, và có những vụ thì không bao giờ được hoàn thành. Chúng tôi cũng từng tiếp cận Leo Messi trước đó vài năm, vì thế tôi nghĩ đó mới là điều chúng tôi cảm thấy tiếc hơn so với trường hợp của Lewandowski."

"Vào thời điểm này, Lewandowski đang là một tiền đạo đẳng cấp, dù phải thừa nhận rằng tôi chẳng thể tưởng tượng tới việc này trước đây. Chúng tôi đã suýt có được cậu ấy, nhưng người đại diện của cậu ấy lại đòi hỏi quá nhiều và thế là vụ chuyển nhượng này đã không thành. Đã 3 năm trôi qua, và tôi cũng chẳng còn nghĩ nhiều về điều này." 


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template