Home » » Real Madrid đã từng theo đuổi Llorente

Real Madrid đã từng theo đuổi Llorente

Sunday, April 21, 2013 | 7:33 PM

 Chủ tịch của Los Blancos khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha, người đã gia nhập Bianconeri dưới dạng chuyển nhượng tự do, sẽ chứng tỏ bản thân ở cả Serie A lẫn Champions League. 

Chủ tịch của Real Madrid ông Florentino Perez tiết lộ ông từng rất muốn có chữ kí của tiền đạo Fernando Llorente trước khi anh gia nhập Juventus.

Bianconeri đã thông báo vào tháng Một rằng họ đã có được sự phục vụ của tiền đạo người Tây Ban Nha dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Athletic Bilbao ở cuối mùa giải này.

Bất chấp sự có mặt của Llorente, Juventus vẫn tiếp tục săn lùng tiền đạo và điều này đã làm cho chủ tịch của Real Madrid cảm thấy bất ngờ, khiến ông phải lên tiếng bảo vệ tiền đạo mà ông đã từng ngưỡng mộ bấy lâu.

“Các ông (Juventus) vẫn tiếp tục tìm kiếm tiền đạo sao?” - câu nói của chủ tịch của Real Madrid được tờ Tuttosport trích đăng. “Các ông đã có một tiền đạo xuất sắc: Llorente cơ mà.”

“Cậu ấy rất xuất sắc. Tôi có thể khẳng định cậu ấy hoàn toàn là một cỗ máy săn bàn có thể tỏa sáng ở cả Champions League.”

“Cậu ấy cũng đã được chúng tôi theo đuổi. Nhưng những nguyên tắc chuyển nhượng của CLB đã khiến cho chúng tôi không thể có được cậu ấy.

 Theo Goal 


  LINK VAO M88  

  M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template