Home » » Sau Dortmund, đến lượt Frankfurt bị Bayern "hút máu"

Sau Dortmund, đến lượt Frankfurt bị Bayern "hút máu"

Friday, April 26, 2013 | 8:30 AM

 Mùa giải còn chưa kết thúc nhưng Bayern Munich đã ráo riết chuẩn bị lực lượng cho một chương mới cùng tân HLV Pep Guardiola. Sau Mario Goetze, họ sẽ ký thêm một hợp đồng với tiền vệ đang lên Sebastian Rode. 

Sebastian Rode

  

Chính GĐĐH Heribert Bruchhagen của Eintracht Frankfurt, đội chủ sở hữu của Rode, đã thừa nhận bất lực trong việc ngăn cầu thủ 22 tuổi này chuyển đến chơi cho nhà vô địch Bundesliga.

Rode trở thành một trong những cầu thủ nổi bật nhất của sân Commerz-Bank Arena mùa giải này. Anh đã chơi 28 trận tại Bundesliga, góp công lớn giúp CLB mới thăng hạng này nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Bruchhagen thừa nhận rằng Rode đã gần hoàn thành hợp đồng chuyển đến sân Allianz Arena. Ông giải thích rằng Frankfurt chẳng thể làm gì khác trước sức mạnh tài chính quá lớn của Bayern.

Ông than thở với tờ Bild: “Tại sao Jan Kirchhoff đến Bayern? Tại sao Sebastian cũng vậy? Lạy Chúa tôi, họ đều là những người trẻ tuổi. Họ có thể kiếm được gấp 4 lần tại đây khi đến Bayern. Đó là vấn đề.

Ngân sách của Frankfurt chỉ là 30 triệu euro, còn của Bayern tới 150 triệu euro”.

Bayern đang mạnh tay củng cố đội hình trước mùa giải mới. Hôm thứ Ba, họ xác nhận đã chi 37 triệu euro để lôi kéo Mario Goetze khỏi Borussia Dortmund. Trước đó, hồi tháng Giêng, Bayern cũng đã đạt thỏa thuận với trung vệ Jan Kirchhoff của Mainz theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Rode sẽ chuyển tới Bayern ngay mùa Hè này hay đội bóng xứ Bavaria sẽ chờ đến khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải tới.


 M88 

 LINK VAO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template