Home » » Sau vòng 7 V-League 2013: Đồng Tâm Long An trở lại | LINKM88

Sau vòng 7 V-League 2013: Đồng Tâm Long An trở lại | LINKM88

Monday, April 29, 2013 | 7:00 PM

 (CATP) Vòng 7 diễn ra cuối tuần qua có chút bất ngờ khi Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đánh bại Becamex Bình Dương (B.BD) ngay trên sân của họ. Đáng chú ý, bàn ấn định tỷ số trận đấu của tiền đạo Nguyễn Việt Thắng như xát thêm muối vào nỗi đau của đội bóng đất Thủ, bởi hợp đồng giữa Thắng “bế” với B.BD vẫn còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay. 



Người hâm mộ Bình Dương đặt kỳ vọng rất nhiều trong lần trở lại này của HLV Lê Thụy Hải, nhằm giúp đội bóng cải thiện lối chơi cũng như vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng đất Thủ vẫn chưa trút bỏ được trạng thái tâm lý ì ạch, mất lửa từ đầu mùa đến giờ. Song, dù thế nào đi nữa thất bại ngay trên sân nhà trước ĐTLA của thầy trò HLV Lê Thụy Hải là không thể chấp nhận được. Bởi, ở thời điểm hiện tại, đội khách bị đánh giá yếu hơn hẳn B.BD về mọi mặt.
Nhưng điểm khác biệt rõ nhất ở gạch trong trận đấu này so với các trận thua trước là họ chủ động chơi phòng ngự phản công, hay nói cách khác là họ đã biết người biết ta hơn. HLV Vital chấp nhận nhường khu vực giữa sân và thời gian kiểm soát bóng cho đối phương. Ông thầy người Pháp chọn lối đá lạ lẫm nhưng lại tỏ ra khá hiệu quả khi chính họ chứ không phải B.BD tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Lối chơi rình rập này đã giúp ĐTLA tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút 33, sau pha dứt điểm đẹp mắt của Tấn Tài. Bị dính đòn “hồi mã thương” của đối thủ, B.BD lập tức tràn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ. Nhưng một lần nữa, ĐTLA lại thể hiện được bản lĩnh thi đấu vững vàng trong trận này khi Việt Thắng ghi bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 2-1, trước khi đội chủ nhà kịp gỡ gạc chút danh dự sau pha đá phạt đền thành công của Anh Đức ở cuối trận.


 Việt Thắng (phải) ghi bàn thắng quý giá giúp ĐTLA thoát hiểm ngoạn mục 

Như vậy, sau hai trận nắm B.BD, ông Hải “lơ” chưa tạo nên bất cứ dấu ấn nào về mặt chiến thuật lẫn nhân sự. Do K.Kiên Giang có được trận hòa trước Thanh Hóa nên vị trí cuối bảng thuộc về B.BD mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 7 vòng đấu. ĐTLA với 7 điểm đã leo lên vị trí thứ 8 khá an toàn.

Trong khi đó, đội đầu bảng Sông Lam Nghệ An tiếp tục thể hiện sức mạnh và bản lĩnh của ứng cử viên cho ngôi vô địch mùa này khi giành chiến thắng 2-0 trước Ninh Bình trên sân nhà, qua đó nâng chuỗi trận bất bại lên con số 7 (trong đó có 6 trận thắng), đồng thời giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 6 điểm cách biệt so với đội đứng thứ 2.


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template