Home » » Tin thể thao | LINKM88

Tin thể thao | LINKM88

Monday, April 29, 2013 | 6:59 PM

 (CATP) Tuyển nữ Việt Nam sang Jordan tập huấn 

  
Nằm trong chiến dịch chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2014, các học trò của HLV Trần Vân Phát đang tích cực tập luyện cũng như đã có hai trận đấu giao hữu với Đội tuyển bóng đá nữ Jordan và gặt hái được kết quả khá tốt khi có một trận hòa (1-1) và một trận thắng (1-0).


Theo HLV Trần Vân Phát, hiện tại tinh thần của toàn đội rất tốt. Các cầu thủ hoàn thành tốt giáo án ban huấn luyện đề ra. Sức mạnh của toàn đội đã được phát huy tốt sau thời gian tập thể lực tại Tam Đảo. Ngoài ra, các vị trí trụ cột của đội tuyển hiện có rất nhiều sự lựa chọn khi có những cầu thủ trẻ mới được gọi lên đội tuyển đã thể hiện được chuyên môn cao. Theo HLV Trần Vân Phát, kết quả tập luyện của toàn đội đang đi đúng theo định hướng. Dự kiến tuyển nữ Việt Nam sắp tới sẽ thi đấu ba trận giao hữu nữa với U-14 nam Hà Nội trước khi sang Jordan tập huấn.

 Giải bóng đá futsal Hội Nhà báo TPHCM - Cúp Thái Sơn Nam 2013 
Hội Nhà báo TPHCM kết hợp cùng CLB Phóng viên thể thao tổ chức Giải bóng đá futsal Hội Nhà báo 2013 - Cúp Thái Sơn Nam nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2013).


 Đội Báo Công an TPHCM vô địch năm 2012 

Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 8-6-2013 trên sân Tao Đàn Q1, với các đơn vị báo chí và truyền hình tham gia gồm: Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Công an TPHCM, Sài Gòn Giải Phóng, Pháp Luật TPHCM, Người Lao Động, Đài truyền hình TP (HTV), Đài Truyền hình Việt Nam (VTV tại TPHCM), Truyền hình An Viên (AVG), Báo Phụ Nữ, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM, Khăn Quàng Đỏ, Thời báo Kinh Tế Sài Gòn, Báo Thể Thao TPHCM và CLB Phóng viên thể thao. Các đội sẽ được chia thành bốn bảng, thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi bảng để tính điểm xếp hạng. Sau đó chọn hai đội hạng nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu trực tiếp tìm ra nhà vô địch. Đội vô địch sẽ nhận được Cúp và tiền thưởng 10 triệu đồng.


  M88  

  DANG KY M88  

 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template