Home » » Suarez xin lỗi Ivanovic

Suarez xin lỗi Ivanovic

Sunday, April 21, 2013 | 7:59 PM

 Tiền đạo người Uruguay đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến Ivanovic sau hành vi phi thể thao của mình trong trận đấu với Chelsea. 

TIN LIÊN QUAN
Cắn Ivanovic, Suarez đối mặt với án kỉ luật nặng Suarez dùng ’cẩu quyền’ trên sân
Tiền đạo của Liverpool - Luis Suarez đã lên tiếng xin lỗi trung vệ của Chelsea - Branislav Ivanovic về hành động không đẹp của anh trong trận đấu tại sân Anfield hôm Chủ nhật vừa qua.

Trong một tình huống diễn ra ở phút thứ 66 của trận đấu, tiền đạo người Uruguay đã có pha kéo tay và bất ngờ... cắn Ivanovic. Sửng sốt trước hành đống khó hiểu của đối thủ, trung vệ người Serbia đã vùng vằng và đẩy ngã Suarez, trong khi anh cố gắng đứng dậy phân trần tình huống với trọng tài chính.

Không có án phạt trên sân nào được đưa ra, do các trọng tài xác định họ không theo kịp tình huống. Bất chấp những phán quyết của các trọng tài, các máy ghi hình đều đã có được đoạn băng chống lại Suarez nếu như Ivanovic muốn kiện tiền đạo này lên Ủy ban kỉ luật của FA.

Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ sự việc trên xảy ra, Suarez thông qua tài khoản Facebook của mình đã thông báo anh có những lời xin lỗi với Ivanovic qua điện thoại. Đây là một hành động khôn ngoan của Suarez, trước hết là để trung vệ của Chelsea không làm điều gì đó chống lại anh.

"Tôi vừa mới nói chuyện với Ivanovic thông qua điện thoại để tôi có thể gửi lời xin lỗi trực tiếp đến anh ấy. Cảm ơn vì đã chấp nhận!" - tiền đạo này thông báo ngắn gọn trên tài khoản cá nhân tại Facebook.

 Theo Goal 


 M88 

 LINK VAO M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template