Home » » Thống kê trước trận Real Madrid vs Borussia Dortmund

Thống kê trước trận Real Madrid vs Borussia Dortmund

Tuesday, April 30, 2013 | 4:31 AM

 Real Madrid cần phải vượt qua rất nhiều thử thách nếu muốn giành cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Cùng thethaovietnam.vn điểm qua những con số thống kê thú vị xung quanh cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Borussia Dortmund tại Bernabeu đêm nay. 

  

 Kinh dịch túc cầu: Cố cũng vô dụng  
 Biến động thị trường: Bùng nổ giao dịch vào Real  
 Bài toán của Real Madrid: Dùng tốc độ để chống pressing  
 Real Madrid: Niềm tin, niềm hi vọng và một tình yêu  



 Thông tin lực lượng: 

Real sẽ đón chào sự trở lại của Cristiano Ronaldo sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương đùi trong trận đấu lượt đi và CR7 đã bỏ lỡ thắng lợi 2-1 của Los Merengues trong trận derby thành Madrid cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, HLV Mourinho sẽ không có sự phục vụ của Alvaro Arbeloa và Marcelo bởi những chấn thương khác nhau.

Đối với Dortmund, khả năng ra sân của Lukasz Piszczek là một dấu hỏi lớn bởi chấn thương háng. Lukasz Piszczek đã bỏ lỡ trận đấu với Fortuna Dusseldorf tại đấu trường Bundesliga cuối tuần vừa qua và đang phải chạy đua với thời gian để chứng minh sự phù hợp của mình. . Ilkay Gundogan (cổ) ​​và Mario Goetze (vấn đề cơ bắp) cũng không thể tham gia thi đấu ở lượt trận cuối tuần nhưng đã hoàn toàn bình phục để ra sân trong chuyến làm khách tại Bernabeu.

 Phát biểu của HLV: 

HLV Jose Mourinho:  “Thật khó để đưa ra những con số chính xác về kết quả trận đấu đêm nay. Điều quan trọng hất là để nói về những sai lầm, chúng tôi đã mắc phải trong trận đấu lượt đi trước Dortmund. Thành công của một CLB luôn thuộc về tất cả mọi người, đôi khi bóng đá không có sự công bằng và Borussia Dortmund xứng đáng giành chiến thắng ở trận lượt đi. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở trận đấu đêm nay”. 

HLV Juergen Klopp: “Chúng tôi cần giữ kỷ luật trong trận đấu, đôi khi cũng cần phải chơi táo bạo. Chúng tôi đã luôn thi đấu như thế trong một thời gian dài, kết quả trận đấu lượt đi không phải là của tôi, nó là kết quả của toàn đội. Không ai nghĩ rằng chúng tôi có thể giành thắng lợi lớn như vậy. Nhưng trong bóng đá, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Đêm nay, chúng tôi cần phải tập trung từ những giây phút đầu tiên cho đến những phút cuối cùng. Tôi hoàn toàn tin tưởng đội bóng của mình sẽ tiếp tục thi đấu một cách chính xác và chúng tôi khó có thể bị đánh bại”.
 

 Những con số thống kê: 

Chỉ có một đội bóng lội ngược dòng thành công khi đã để thua 1-4 trong trận đấu lượt đi giai đoạn đấu loại trực tiếp tại Champions League đó là Deportivo La Coruna với AC Milan trong trận tứ kết mùa giải 2003/04. Đại diện đấu trường La Liga đã giành thắng lợi 4-0 ở trận đấu tại Riazor trong trận lượt về.

Borussia Dortmund đã bất bại trong 4 trận đối đầu cuối cùng với Real Madrid (hai trận thắng, hai trận hòa). Hai đội gặp nhau 3 lần tại Champions League mùa giải năm nay và Borussia Dortmund đã giành chiến thắng 2-1 và 4-1 ở những trận đấu trên sân nhà và hòa nhau 2-2 tại Bernabeu.


 Kinh dịch túc cầu: Cố cũng vô dụng  
 Biến động thị trường: Bùng nổ giao dịch vào Real  
 Bài toán của Real Madrid: Dùng tốc độ để chống pressing  
 Real Madrid: Niềm tin, niềm hi vọng và một tình yêu  


 DANG KY M88 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template