Home » » Bale bất ngờ muốn gắn bó cùng Tottenham

Bale bất ngờ muốn gắn bó cùng Tottenham

Friday, May 10, 2013 | 10:55 PM

 (TinTheThao.com.vn) - Gareth Bale là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng khi dành được sự quan tâm của hầu hết các ông lớn tại châu Âu, trong đó nhiệt tình nhất chính là Real Madrid. Trước viễn cảnh phải chia tay ngôi sao sáng giá nhất của mình, Tottenham đang vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, mới đây, Bale đã bất ngờ trấn an NHM rằng, anh vẫn đang rất hạnh phúc tại London. 

Tottenham không dưới một lần đề nghị được tăng lương và kí tiếp hợp đồng thêm 4 năm của Gareth Bale trước sự thèm muốn của hàng loạt các đội bóng lớn tại châu Âu. Hơn nữa, ngôi sao người xứ Wales cũng đã từng lên tiếng khẳng định rằng, nếu Spurs không được tham dự Champions League mùa tới, anh sẽ ra đi. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ GOAL thì Bale đã bất ngờ thay đổi khi bày tỏ ý định sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Bắc London dù hiện tại, Spurs rất khó cạnh tranh một vị trí trong Top 4 với Chelsea và Arsenal.

Bale vẫn đang hài lòng với Tottenham? Ảnh: Internet

Phát biểu trên GOAL, Bale chia sẻ rằng:  “Ngay từ khi mùa giải khởi tranh, chúng tôi đã rất quyết tâm đặt ra mục tiêu giành được một suất dự Champions League mùa sau và đã có thời điểm, Spurs tiến rất gần đến mục tiêu. Và bây giờ, thật thất vọng khi chúng tôi còn rất ít cơ hội kết thúc mùa giải trong Top 4.

“Tuy nhiên, tôi nhận ra được rằng CLB đang phát triển trong từng năm và cá nhân tôi cũng hoàn thiện mình hơn khi được thi đấu tại đây. Chúng tôi đã từng có những giây phút tuyệt vời khi được tham dự Champions League và sẽ nỗ lực hết mình để được góp mặt tại sân chơi này một lần nữa.

“Tôi đủ khả năng thi đấu cho những đội bóng hàng đầu nhưng tôi hoàn toàn tự tin vào một tương lai tươi sáng của Tottenham.Vì vậy, hiện tại tôi vẫn rất hạnh phúc tại đây, với những gì mình đã làm được. Tottenham đang đi đúng hướng và sẽ nhanh chóng vươn đến đẳng cấp của những đội bóng hàng đầu châu Âu trong tương lai không xa." 


 ĐĂNG KÝ M88       M88.COM 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template