Home » » Muốn về Chelsea, Mourinho phải bỏ tiền túi

Muốn về Chelsea, Mourinho phải bỏ tiền túi

Friday, May 10, 2013 | 10:57 PM

 Chính sách tìm kiếm HLV mới của tỉ phú Roman Abramovich đang cản trở việc Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge. Nếu muốn tái ngộ The Blues, chiến lược gia người Bồ sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 5 triệu bảng. 

Quá trình trở lại Stamford Bridge của Jose Mourinho đang diễn tiến khá thuận lợi do phía BLĐ Real Madrid không hề có động thái nào cho thấy muốn giữ vị HLV này ở lại Bernabeu. Tuy nhiên, tỉ phú Roman Abramovich lại bất ngờ cản trở thương vụ này khi tuyên bố không chấp nhận chi mức giá 17 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của "Người đặc biệt".


 Ngày về Chelsea của Mourinho đang bị cản trở bởi những rào cản về tài chính 

Hồi tháng Năm vừa qua, Jose Mourinho đã kí bản hợp đồng mới có mức lương 12 triệu bảng/năm với Real Madrid. Hiện tại, vị HLV 50 tuổi này vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Bernabeu. Trong điều khoản ràng buộc, chiến lược gia người Bồ phải bồi hoàn 20 triệu euro (17 triệu bảng) nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng Hoàng gia.

Theo tiết lộ từ SunSport, tỉ phú Roman Abramovich không chấp nhận trả số tiền này để Mourinho tự do ra đi. Thay vào đó, BLĐ The Blues dự định sẽ chỉ tung ra 12 triệu bảng cho kế hoạch tìm kiếm vị HLV mới thay thế Rafa Benitez. Điều đó có nghĩa rằng Jose Mourinho buộc phải gắn bó với Real thêm 3 mùa giải nữa. Hoặc nếu muốn trở lại Chelsea, ông phải tự rút hầu bao 5 triệu bảng.

Dưới triều đại Roman Abramovich, Chelsea đã có tới 10 đời HLV khác nhau nhưng chưa bao giờ The Blues chi mức giá quá 12 triệu bảng để chiêu mộ 1 HLV. Chính sách này của Abra đang gây ra những rào cản cho chiến dịch tìm kiếm HLV mới của The Blues.

Nếu không thể phá vỡ mức chi này, hoặc Mourinho không chấp nhận bỏ tiền túi, đội bóng nước Anh buộc lòng phải tìm kiếm những sự lựa chọn khác có mức giá rẻ hơn như Manuel Pellegrini hay Jurgen Klopp. Quyết định đang nằm trong tay Abramovich.


  LINK VÀO M88          M88  

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template