Home » » Chủ tịch Everton khẳng định David Moyes sẽ ra đi

Chủ tịch Everton khẳng định David Moyes sẽ ra đi

Wednesday, May 8, 2013 | 10:00 PM

 Chủ tịch của The Toffees thừa nhận HLV David Moyes đã có quyết định cuối cùng và tri ân những đóng góp của ông sau nhiều năm tại CLB. 

TIN LIÊN QUAN
Fernando Torres: Gặp may nhờ cái mặt nạ! 5 thành tựu vĩ đại nhất của Sir Alex Ferguson tại Manchester United Dự đoán những cái tên đi và đến MU dưới thời David Moyes Bundesliga: Sẽ xảy ra hiệu ứng Domino Manchester United: Khoảng trống Paul Scholes HLV Benitez phủ nhận có hiềm khích với Sir Alex Bí quyết dùng người của Alex Ferguson
Chủ tịch Bill Kenwright của Everton ám chỉ David Moyes sẽ kế nghiệp Sir Alex Ferguson để trở thành HLV tiếp theo của Manchester United.

Theo tiết lộ độc quyền của GOAL thì HLV người Scotland sẽ thay thế "tiền bối" đồng hương của ông tại Old Trafford. Đồng thời, The Toffees cũng đang có những động thái để thuyết phục HLV Roberto Martinez của Wigan đến với CLB.

David Moyes - người sẽ hết hợp đồng vào mùa Hè năm nay vừa có cuộc gặp gỡ với ông Kenwright ở London hôm qua. Chủ tịch của CLB Everton thừa nhận rằng HLV Moyes đã có quyết định của riêng mình.

"Tôi không biết thỏa thuận của ông ấy đã được thực hiện hay chưa. David đã có một cuộc họp với tôi và nó diễn ra ổn thỏa." - ông Kenwright chia sẻ với Sky Sports News .

"Hợp đồng của David còn thời hạn khoảng sáu tuần. Ông ấy đã phục vụ cho CLB một cách rất tuyệt vời và có quyền đưa ra quyết định của riêng mình."

"Bây giờ đã là 22h45. Tôi thực sự chỉ muốn về nhà bây giờ, chơi với những chú chó, uống một tách trà và đi ngủ. Tôi không biết bất cứ điều gì về Moyes và Man Utd."

Kenwright cũng xác nhận rằng HLV Moyes vẫn sẽ chịu trách nhiệm trong trận đấu của Everton với West Ham tại Premier League cuối tuần này.

(Theo Goal)


 M88.COM 

 DANG KY M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template