Home » » Yên ắng phiên chợ giữa mùa

Yên ắng phiên chợ giữa mùa

Wednesday, May 8, 2013 | 10:05 PM

 Thị trường chuyển nhượng sau giai đoạn lượt đi V.League 2013 được dự báo sẽ không có nhiều hợp đồng lớn. 

  

Tình hình tài chính chưa qua giai đoạn khó khăn cũng như những biến động ở thượng tầng sau Đại hội VII là nguyên nhân lớn nhất.

Qua khảo sát, các CLB hiện nay đều đang trọng tâm trạng ngóng chờ những thay đổi trong đội ngũ lãnh đạo cao cấp VFF, từ đó xây dựng kế hoạch của đội bóng trong dài hạn. Mối quan hệ thân hay sơ với VFF xưa nay vẫn là một trong những điều kiện để các CLB có thể gặp thuận lợi hoặc khó khăn trong quá trình hoạt động.


  Mạc Hồng Quân đầu quân cho Thanh Hóa?  

Cho tới thời điểm hiện tại, khi Bộ VH-TT&DL vẫn chính thức quyết định giới thiệu ai ra tranh cử tại Đại hội VII, vị trí Chủ tịch VFF vẫn còn hết sức nóng bỏng. Các vị trí lãnh đạo chủ chốt còn lại ở VFF, như Phó Chủ tịch hay Tổng thư ký cũng được dự báo sẽ xoay chuyển tùy theo việc ai là người thắng cử trong cuộc đua đến ghế chủ tịch.

Tuy nhiên, một nguyên nhân lớn nhất vẫn là do tình hình tài chính của các CLB. Cho dù gần nửa mùa giải đã trôi qua khá thuận lợi, nhưng các đội bóng vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi về tài chính. Ngay cả những đội bóng lớn như HA.GL hay Hà Nội T&T, tình hình tài chính vẫn hết sức khó khăn. Các CLB bắt buộc phải tiếp tục thắt chặt chi tiêu.

Thông tin mới đây cho biết, CLB Hà Nội T&T đã phải từ bỏ thương vụ theo đuổi tiền vệ Tấn Tài của CLB Hải Phòng. Lý do chính cũng vì không đủ tiền để giải phóng hợp đồng của Tấn Tài. Được biết, cựu tiền vệ K.Khánh Hòa vẫn còn 2 năm hợp đồng với Vicem Hải Phòng.

Một số CLB như HA.GL, The Vissai Ninh Bình, Sài Gòn Xuân Thành hay ĐT.LA cũng cho biết, sẽ không có sự bổ sung đáng kể sau giai đoạn lượt đi. Với các đội bóng như SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T hay SLNA thì ngoài vấn đề tài chính, lực lượng về cơ bản tương đối ổn định.

Số ít khẳng định sẽ mua thêm cầu thủ. Theo dự báo, B.Bình Dương của tân HLV Lê Thụy Hải nhiều khả năng sẽ lại tiếp tục “shopping”. Sau khi trở lại sân Gò Đậu, HLV Lê Thụy Hải đã có những thay đổi nhất định trong việc xây dựng đội hình, chiến thuật. Ông Hải đã đưa ra một số yêu cầu với Ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ, trong đó có việc tăng cường thêm một vài vị trí.

Bất ngờ nhất có lẽ là CLB Bóng đá Thanh Hóa. Đội bóng của bầu Đệ, dù không gây ồn ào trên thị trường chuyển nhượng với các bản hợp đồng “khủng”, nhưng liên tục có sự thay đổi về mặt nhân sự. Thông tin từ CLB Bóng đá Thanh Hóa cho biết, HLV Mai Đức Chung có thể sẽ thử việc cả hai cầu thủ Việt kiều là Mạc Hồng Quân và Michael Nguyễn.

HLV Mai Đức Chung cũng muốn đưa về Thanh Hóa thêm một ngoại binh và ít nhất một nội binh. Sau giai đoạn thi đấu khá thành công ở đầu mùa, Thanh Hóa hiện đang tụt dần trên bảng xếp hạng sau chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng.

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa yên ắng, theo tìm hiểu một phần do các CLB vốn là trung tâm chuyển nhượng trước kia, như Sài Gòn Xuân Thành, The Vissai Ninh Bình hay HA.GL, Vicem Hải Phòng... hiện nay đã không còn đầu tư rầm rộ như trước do khó khăn về kinh tế.


 LINK M88.COM 

 M88 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template