Home » » Hôm nay, Allianz Arena chia tay HLV Jupp Heynckes

Hôm nay, Allianz Arena chia tay HLV Jupp Heynckes

Friday, May 10, 2013 | 6:23 PM

 Cuộc thư hùng giữa Bayern và Augsburg diễn ra trên sân Allianz Arena tối nay là một trận đấu đặc biệt với những người yêu Hùm xám. Đây không chỉ là trận đấu mà Bayern chính thức nhận Đĩa bạc, mà còn là trận đấu cuối cùng của HLV Heynckes cùng Bayern trên sân Allianz Arena. 

Heynckes ra đi để lại bao tiếc nuối

  

HLV Heynckes không thể nào quên cái ngày ông ra mắt CĐV Hùm xám trên sân Allianz Arena. Đó là trận đấu diễn ra vào ngày 7/08/11 với M'gladbach. Không may cho Heynckes, màn ra mắt của ông đã bị De Camargo bên phía đội khách phá hỏng khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Năng lực của HLV Heynckes bị nghi ngờ khi đó. Không ít CĐV cực đoan của Hùm xám đã buông những lời mỉa mai dành cho Heynckes.

Tuy nhiên, người đàn ông sinh ra ở M'gladbach chọn cách im lặng và trả lời tất cả trên sân cỏ. Trong vòng 2 năm, ông biến Hùm xám trở thành một cỗ máy hủy diệt. Và mùa này, Bayern cực kỳ thăng hoa. Họ không chỉ có chiếc Đĩa bạc mà còn sưu tầm hàng tá những kỷ lục ở Bundesliga cũng như tràn trề cơ hội giành chức vô địch Champions League sau gần 12 năm chờ đợi. Điều đáng trọng ở người đàn ông 68 tuổi này là thái độ làm việc cũng như khả năng vượt qua sức ép. Bất chấp lãnh đạo Bayern công bố HLV mùa tới là Pep Guardiola, song Heynckes không vì thế mà buông xuôi. Ông vẫn tiếp tục công việc của mình một cách xuất sắc.

Rất khó diễn tả hết những công lao mà Heynckes gây dựng cho Hùm xám. Và thực tế lúc này, người ta không còn nói về công lao của ông nữa, ngoài cụm từ “ngưỡng mộ”. Hai năm, quãng thời gian khá ngắn nhưng đủ để lịch sử vinh danh HLV Heynckes.

Tối nay, sân Allianz Arena sẽ chia tay một huyền thoại. Chắc chắn, nước mắt sẽ rơi, dù tất cả đã chuẩn bị tâm lý từ trước.


 ĐĂNG KÝ M88       M88.COM 

Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. Cá độ bóng đá 24h
Design by Mas Template